An ninh hình sự

Mang súng ra bàn nhậu, một người bị đạn xuyên thủng sọ

23/04/2016, 07:56

Trong lúc ăn nhậu, một số người mang ra súng ra để bàn luận. Không ngờ khẩu súng phát nổ, một người trúng đạn.

1461339736-anh_1_qkrv

Mang súng ra bàn nhậu, một người bị đạn xuyên thủng sọ. Ảnh: Anh Đăng đang được chăm sóc tại BV

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho hay, ngày 22/4 Công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng liên quan đến vụ việc một người bị đạn súng hơi xuyên thủng sọ khi đang ngồi nhậu vào sáng cùng ngày.

Nạn nhân là anh Nguyễn Lê Hoàng Đăng 28 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom.

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/4, anh Đăng cùng một số người bạn nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang (28 tuổi ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Trong khi nhậu, nhóm này có đưa ra một khẩu súng hơi bắn chim để mọi người cùng bàn luận. Một lúc sau thì mọi người hô hoán anh Đăng bị trúng đạn và gục tại chỗ.

Ngay lập tức vợ chồng Khang đưa anh Đăng lên bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Đồng Nai cấp cứu. Tại đây sau khi chụp phim, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị một viên đạn bắn xuyên đầu gây tụ máu bầm trong não.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, viên đạn nằm ngay sát thành xương bên trái. Sau đó bệnh nhân đã được phẫu thuật gấp. Ca mổ phải tiến hành thành 2 kíp, kíp mổ là lấy máu bầm trong não và lấy viên đạn từ bên trái ra.

Đến chiều cùng ngày các bác sĩ đã lấy ra từ đầu nạn nhân một viên đạn bằng chì với chiều dài khoảng 0,5cm. Được biết, tiến triển sức khỏe của bệnh nhân tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, thở ôxy và truyền thuốc an thần.

Người nhà bệnh nhân cho biết, sau khi cùng vợ chở anh Đăng lên bệnh viện cấp cứu, anh Khang quá sợ nên đã ngất xỉu, sau đó anh được đưa về nhà nhưng đến trưa cùng ngày anh này đã trốn khỏi nhà.

Chiều cùng ngày Công an huyện Trảng bom đã đến hiện trường xảy ra vụ việc lấy lời khai một số nhân chứng và tịch thu khẩu súng. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.