Điều tra

Mang súng vào chợ Long Biên, cướp 100 triệu khi tiểu thương đang đếm tiền

29/03/2019, 17:45

Vũ Chí Chung (43 tuổi) bị bắt giữ do cảnh sát nghi ngờ người này mang súng vào chợ Long Biên cướp 100 triệu đồng của một tiểu thương trong chợ.

img
Hiện trường vụ nổ súng cướp tiền tại Chợ Long Biên, Hà Nội

Chiều ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết đã phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ đối tượng Vũ Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng), đồng thời thu giữ một khẩu súng Colt tự chế, 5 viên đạn và một vỏ đạn.

Cảnh sát cho biết, đối tượng Vũ Chí Chung được xác định là kẻ nổ súng cướp tiền tại Chợ Long Biên.

Trước đó, vào 0h40 ngày 26/3, anh Nguyễn Viết Tuyên (SN 1972) và chị Bùi Thị Nguyệt (SN 1982; cùng trú tại xóm 1, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, là tiểu thương kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên) cùng 4 người khác trong khi kiểm đếm tiền hàng tại Kiốt 47 nhà A1, chợ Long Biên đã bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt đập báng súng vào đầu anh Tuyên đe dọa và khống chế những người có mặt.

Sau đó, có tiếng nổ, nghi là tiếng súng và đối tượng giằng lấy túi sách của chị Nguyệt rồi chạy thoát. Theo chị Nguyệt trình báo trong túi có khoảng 100 triệu đồng.

Qua khám nghiệm, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm xác định đây là vụ sử dụng vũ khí cướp tài sản, gây tâm lý hoang mang trong dư luận nên đã cử các lực lượng nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra.

Qua truy xét, cảnh sát đã điều tra làm rõ, bắt giữ thủ phạm là Vũ Chí Chung.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.