Đẹp

Mang tiếng thi chui, Mỹ Linh vẫn dự Chung kết Hoa hậu Đại Dương

28/10/2017, 21:57

Thí sinh Đậu Thị Mỹ Linh dù mang mác thi chui nhưng vẫn lên sân khấu trong đêm Chung kết hoa hậu Đại dương.

ml3

Thí sinh thi chui vẫn dự đêm Chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017

Vào lúc 20h tối 28/10, tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) đã diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Bất ngờ là trong số những gương mặt lên sân khấu trình diễn lại có Đậu Thị Mỹ Linh, người được cho là thi chui.

Hồi tháng 8, Đậu Thị Mỹ Linh từng lén tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp diễn ra tại Thái Lan và đoạt giải Á hậu 2. Cuộc thi này do một công ty người mẫu trong nước chủ trì, nhưng hoàn toàn không được cấp phép từ Bộ VHTT & DL - theo lời Thứ trưởng Vương Duy Biên từng phát biểu. Các thí sinh tham dự cũng không hề xin phép bộ VHTT&DL. Do đó, việc Đậu Thị Mỹ Linh tham dự cuộc thi và thậm chí đoạt giải Á quân 2 là vi phạm quy định tại Nghị định số 79 và 158 của chính phủ.

ml4

Mang tiếng thi chui, Mỹ Linh vẫn dự Chung kết Hoa hậu Đại Dương

Theo thông lệ, những gương mặt "thi chui" như Đậu Thị Mỹ Linh sẽ bị xử phạt và cấm tham gia các cuộc thi khác. Trước khi đêm chung kết diễn ra, nhiều câu hỏi được đặt ra cho BTC là liệu Mỹ Linh có tham dự hay không. Và tất cả thật bất ngờ khi thí sinh này vẫn sải bước trên sân khấu.

Mang số báo danh 403, Đậu Thị Mỹ Linh tự tin sải bước trong cả 2 phần thi trang phục áo dài và bikini cùng 30 thí sinh khác, điềm nhiên như không hề có tiền sử thi chui trước kia.

ml 2

Đậu Thị Mỹ Linh trình diễn trong phần thi bikini

Hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào từ BTC về việc tại sao Mỹ Linh có thể tham dự vòng Chung kết này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.