Showbiz

Mạng xã hội nổi sóng vì Phi Nhung đền tiền cho người ăn vạ

19/03/2018, 18:15

Phi Nhung bỏ 10 triệu tiền cát-sê để đền cho một khán giả ăn vạ vì mất 1 cây vàng.

phi-nhung-4

Phi Nhung bỏ 10 triệu tiền cát-sê để đền cho một khán giả ăn vạ vì mất 1 cây vàng.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Phi Nhung đang phân xử chuyện một khán giả lên sân khấu cho biết bị mất 1 cây vàng lên tới hơn 30 triệu đồng. Tình huống bất ngờ đã làm gián đoạn chương trình ca nhạc.  

Gặp phải tình huống khó xử, Phi Nhung vẫn bình tĩnh khuyên vị khán giả này xuống dưới rồi cô cùng Ban tổ chức sẽ giúp giải quyết câu chuyện. Dù việc khán giả bị mất đồ vốn không phải trách nhiệm của Phi Nhung nhưng nữ ca sĩ cũng đứng ra giải quyết sự cố. 

Phi Nhung tâm sự: "Quý vị cũng đã biết Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và Phi Nhung làm bao nhiêu tiền. Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, nuôi các cháu ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay có anh chị rất nghèo mà bị xui. Với em không là gì hết nhưng đối với những người nghèo nó cũng là điều to lớn. Em sẽ lấy số tiền hôm nay hát đưa cho chị cũng như cho các con của em’’.

Nữ ca sĩ đã dành số tiền cát sê 10 triệu đồng để trao lại cho khán giả bị mất tài sản. Đồng thời, cô còn động viên khán giả xui xẻo rằng mất cái này sẽ làm nên cái khác. 

Tấm lòng của Phi Nhung khiến nhiều khán giả vỗ tay nồng nhiệt. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự cảm phục với hành động của giọng ca "Áo mới Cà Mau", đồng thời bày tỏ sự bất mãn với vị khán giả. Facebook Ngô Thị Huyền Thương bình luận: "Cô quá nhân từ, nhưng thấy bực mình vì hành động của mấy người kia. Đi chốn đông người, đeo vàng rơi rớt hay đứa nào móc mất thì liên quan gì BTC mà ăn vạ? Chí Phèo thời hiện đại. Thật quá đáng!". 

Tài khoản Le Sau bức xúc: "Nghèo mà đi xem ca nhạc đem 1 cây vàng. Nghèo mà còn sang chảnh. Mà không biết có thật hay không, chỉ tội ca sĩ".

Khán giả Ngọc Myo viết: "Chẳng ai đi xem ca nhạc lại vác trên người cả cây vàng để rồi bị giật. Mà vốn dĩ đi vào chốn đông người như vậy cũng phải biết giữ của cho bản thân chứ. Tự đem được thì tự giữ được, hà cớ gì làm um sùm ảnh hưởng nghệ sĩ đang phục vụ bà con như vậy?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.