Hồ sơ tài liệu

Mạng xã hội Ukraine "dậy sóng" với nữ thứ trưởng 9x xinh đẹp

25/11/2016, 15:53
image

Anastasia Deyeva được bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine. Cô trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận, theo BBC 24/11.

_92618805_deeva1

Anastasia Deyeva - Thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine (Ảnh: Style Insider)

Deyeva năm nay mới 24 tuổi (SN 1992), được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine tháng 10 vừa qua – phụ trách các vấn đề thúc đẩy quá trình hội nhập của Ukraine với châu Âu. Việc Deyeva được bổ nhiệm vị trí này đã gây sửng sốt trong dư luận Ukraine. Một số người cho rằng cô không thể gánh vác được trọng trách lớn này khi tuổi đời còn quá trẻ.

Song, cũng không ít người dành cảm tình cho nữ thứ trưởng 9x trẻ trung, xinh đẹp này. Deyeva tốt nghiệp hạng ưu tại Đại học Quốc gia Kiev, thông thạo tiếng Anh, Pháp và từng tham gia những dự án quan trọng. Cô cũng từng là cố vấn cho Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine.

Trước khi bước chân vào chính trường, Deyeva còn có thời gian hoạt động như một người mẫu nghiệp dư. Có lẽ bởi vậy, cách cô xuất hiện trên các khuôn hình khá chuyên nghiệp, tự nhiên.

Xem thêm video Chính phủ Ukraine tung bằng chứng phiến quân bắn rơi MH17:

Cũng chính ưu điểm này khiến mạng xã hội Ukraine xuất hiện không ít lời đồn thổi, rằng Deyeva có được vị trí hiện nay trong chính trường Ukraine là nhờ ngoại hình xinh đẹp chứ không phải do năng lực.

Có không ít những người dùng mạng xã hội ác ý “đào bới” những bức hình nhạy cảm của Deyeva và chỉ trích việc bổ nhiệm cô gái còn quá trẻ như vậy vào vị trí Thứ trưởng Nội vụ là một việc “điên rồ”.

nu-thu-truong-2-1479270644

Một tấm hình của Deyeva đăng trên mạng xã hội.

Về phần mình, trên các kênh truyền thông, nữ thứ trưởng 9x xinh đẹp khẳng định cô có tất cả những kỹ năng cần thiết để đảm nhiệm vị trí này.

Bộ trưởng Nội vụ Ukraine, ông Arsen Avakov bày tỏ sự ủng hộ dành cho cấp phó của mình. Ông cho rằng, nguyên nhân mọi người phản đối Deyeva là vì cô ấy còn quá trẻ. Nhưng Bộ trưởng Avakov khẳng định, việc ủng hộ những người trẻ và nhiệt huyết là cần thiết.

Anastasia-Deeva

Và cả những hình ảnh... không đẹp của Deyeva được lan truyền trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Facebook, ông Avakov phủ nhận các cáo buộc việc ông có quan hệ tình cảm với nữ thứ trưởng trẻ tuổi. Ông khẳng định việc bổ nhiệm nhân sự trong nội các Ukraine là hoàn toàn minh bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.