An ninh hình sự

Mang xăng đốt nhà đối thủ, vợ chủ nhà tử vong

29/01/2019, 16:38

Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra vụ hoả hoạn khiến 1 người tử vong nghi do mâu thuẫn làm ăn...

img
Lực lượng chữa cháy tại hiện trường.

Chiều 29/1, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai cho biết đang điều tra cái chết của một người phụ nữ trong một đám cháy tại phường Đống Đa, thành phố Pleiku.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày đám cháy bùng lên tại nhà ông Võ Danh Dũng (trú tại số 370/22 đường Phạm Văn Đồng, thuộc tổ 6, phường Đống Đa, thành phố Pleiku). Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn công an tỉnh Gia Lai lập tức điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa. Khoảng 40 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn nhưng nhiều đồ vật trong căn nhà đã bị thiêu rụi.

Sau khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng phát hiện bà Trần Thị H. (49 tuổi, vợ của ông Dũng) đã tử vong trong nhà vệ sinh nghi do ngạt khí độc. Một người khác bị thương liên quan đến đám cháy cũng được phát hiện cách hiện trường khoảng 400m là ông Võ Văn Hồng (51 tuổi, trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai).

Quá trình điều tra ban đầu, ông Võ Văn Hồng khai nhận với cơ quan công an là có mâu thuẫn trong làm với gia đình ông Dũng. Sáng cùng ngày ông Hồng mang một can xăng đem đến nhà ông Dũng tạt vào nhà rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa lúc này bén vào người nên khiến ông bị thương.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.