Thông tin doanh nghiệp

Mang “Xuân yêu thương” đến học sinh miền núi, hộ nghèo Khánh Hòa

08/02/2021, 15:16

Hàng trăm suất quà do cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh đóng góp trao đến các em nhỏ, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

img

BCH Công đoàn - Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp Tỉnh đoàn Khánh Hòa về trường tiểu học Sơn Hiệp để tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”

Những ngày cuối năm, dù tất bật công tác chuyên môn, những cán bộ, CNV công đoàn- đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh vẫn "lên đường", vượt cả trăm cây số đến học sinh miền núi, hộ nghèo trong các chương trình thiện nguyện, Xuân yêu thương nhằm giúp đỡ các hộ hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm no hơn.

BCH Công đoàn - Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp tỉnh đoàn Khánh Hòa về trường tiểu học Sơn Hiệp (xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) để tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”.

Theo đó, 164 suất quà với tổng giá trị 32.800.000 đồng từ nguồn kinh phí được quyên góp từ cán bộ nhân viên đơn vị cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở đây.

img

164 suất quà với tổng giá trị 32.800.000 đồng từ nguồn kinh phí được quyên góp từ cán bộ nhân viên đơn vị cho cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở đây.

Bà Phạm Thị Thiên Ân - Hiệu trưởng trường tiểu học Sơn Hiệp cho biết các em theo học chủ yếu là con em đồng bào Raglay có hoàn cảnh rất khó khăn.

“Ở đây công việc chính là làm nương rẫy, cuộc sống không đủ ăn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh do Covid -19.

Cảng HKQT Cam Ranh trao tặng những phần quà vào dịp này rất thiết thực và ý nghĩa cho các em đón Tết thêm rộn ràng, ấm áp hơn”, bà Ân chia sẻ.

img

100 phần quà với trị giá 500.000 đồng/phần (mỗi suất quà gồm 200.000 đồng hiện vật và 300.000 đồng tiền mặt) đến tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cam Nghĩa

Mới đây, Ban chấp hành Công Đoàn - Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh vừa tổ chức thành công chương trình từ thiện xã hội với chủ đề “Xuân yêu thương” tại phường Cam Nghĩa (thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa).

Tại đây, Đoàn đã trao 100 phần quà với trị giá 500.000 đồng/phần (mỗi suất quà gồm 200.000 đồng hiện vật và 300.000 đồng tiền mặt) đến tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với mong muốn góp một phần nhỏ để mang đến cho các gia đình nơi đây một cái Tết Tân Sửu 2021 đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc hơn.

Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh cho biết, năm 2020 là một năm đầy khó khăn của Cảng nói riêng, Tổng Công ty Cảng HKVN-CTCP nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, Đảng ủy - Ban Giám đốc cùng tập thể, người lao động đang làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.