Showbiz

"Mạnh Lệ Quân" Diệp Tuyền tố NSX ép ăn thịt dơi giữa đại dịch Corona

30/01/2020, 14:59

Nữ diễn viên Diệp Tuyền kể lại về việc từng bị NSX ép ăn dơi giữa lúc căn bệnh viêm phổi cấp do virus Corona bùng phát tại Trung Quốc.

img
Diệp Tuyền bức xúc tiết lộ về việc từng bị NSX ép ăn dơi

Nhiều ngày qua, bệnh “viêm phổi Vũ Hán” do chủng virus Corona mới (nCoV) trở thành đề tài nóng hổi trong dư luận xã hội. Theo truyền thông Trung Quốc, nguồn gốc của virus corona gây ra bệnh viêm phổi cấp có thể xuất phát từ loài dơi. Tại một số thành phố Trung Quốc, món súp dơi đã trở thành đặc sản được người dân yêu thích.

Giữa bối cảnh này, nữ diễn viên Diệp Tuyền thẳng thắn đề cập chuyện các chương trình truyền hình thử thách nghệ sĩ ăn nhiều loài động vật hoang dã trên với báo chí.

"Chúng ta hãy cùng nhau tuyên truyền: Cấm việc sử dụng các món ăn bằng thịt thú rừng trong các trò chơi. Tôi từng tham gia một chương trình, trong đó nhà sản xuất bắt buộc nghệ sĩ ăn chuột trúc và dơi không rõ nguồn gốc", trang 163 trích dẫn chia sẻ của Diệp Tuyền.

Nữ diễn viên còn cho biết thêm, một số nghệ sĩ tham gia cùng cô phản ứng lại thì bị ekip phê bình là không chuyên nghiệp, thiếu hợp tác hay thái độ ngôi sao. Diễn viên còn nói, những nghệ sĩ bất hợp tác đã bị đạo diễn cắt ghép cảnh quay thành những tình huống sai lệch thực tế và bị yêu cầu ăn thằn lằn.

Diệp Tuyền cho rằng, không phải nghệ sĩ nào cũng sẵn sàng ăn động vật hoang dã theo thử thách. Dù cảm thấy rất khó chịu nhưng họ buộc phải tỏ ra hào hứng, thích thú trước món ăn lạ trước ống kính.

Diệp Tuyền sinh năm 1980, nổi tiếng qua các tác phẩm như Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục, Thiết thính phong vân, Thiên hạ đệ nhất kiếm, Quốc sắc thiên hương (2011), Nữ nhân xuất quỹ (2011), Vua thảo dược, Người quả phụ thứ 9, Tử thoa kỳ duyên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.