Điện ảnh

Mạnh Trường thay Hồng Đăng yêu Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân 2”?

11/10/2016, 11:21
image

Nhiều thông tin cho rằng Mạnh Trường sẽ thay Hồng Đăng yêu Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân 2”.

AVA

Bộ phim "Tuổi thanh xuân 2" sẽ có sự góp mặt của Mạnh Trường - nam diễn viên đang được rất nhiều khán giả yêu thích

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mạnh Trường sẽ thay Hồng Đăng yêu Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân 2” đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù thông tin này không được ekip sản xuất xác thực nhưng đã đủ khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, mới nhất của đơn vị sản xuất đã chính thức khẳng định bên cạnh 2 linh hồn của bộ phim là Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), "Tuổi thanh xuân 2" còn có sự góp mặt của Mạnh Trường.

>>> Video Mạnh Trường tiết lộ về vai diễn trong "Tuổi Thanh xuân 2"

Theo tiết lộ của Mạnh Trường, anh được giao một vai diễn chính trong "Tuổi thanh xuân 2" và vai diễn này là một anh chàng rất cá tính, khác biệt hoàn toàn so với tất cả các vai diễn từ trước tới nay mà anh từng tham gia.

Trước đó, fanpage của "Tuổi thanh xuân 2" đã hé lộ một bức ảnh liên quan đến việc nam diễn viên Mạnh Trường gia nhập đoàn phim. Theo đó, Mạnh Trường diện vest bảnh bao, bước ra từ trong chiếc ô tô hạng sang màu đỏ để đến đón Linh (Nhã Phương đóng).

sau-hong-dang-den-luot-manh-truong-yeu-nha-phuong-

Hình ảnh hiếm hoi của Mạnh Trường trên phim trường Tuổi thanh Xuân 2

Nguồn tin hậu trường cho biết, Mạnh Trường sẽ thế vai nam thứ của Hồng Đăng (từng đóng vai Khánh). Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực. Thậm chí đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng Mạnh Trường sẽ có tình tay ba với Junsu và Linh. Tuyến tình cảm này lặp lại phần 1, nhân vật Linh sẽ phải đứng giữa việc lựa chọn người đàn ông thích hợp với mình.

Hiện "Tuổi thanh xuân 2" đang gấp rút thực hiện các công đoạn cuối để kịp lên sóng vào tháng 11/2016.

>>> Xem thêm video Kang Tae Oh tiết lộ về những cảnh quay ở Hạ Long của "Tuổi thanh xuân 2"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.