Điện ảnh

Mạnh Trường tỏ tình Phương Oanh "ngọt lịm" khiến fan nữ bấn loạn

01/07/2021, 08:13
image

Trong "Hương vị tình thân" tập 53 Long (Mạnh Trường) sẽ chính thức tỏ tình Nam (Phương Oanh) sau một thời gian gắn bó.

img

Long thích thú khi lần đầu thấy Nam mặc váy

Theo trailer "Hương vị tình thân" tập 53 lên sóng tối 1/7, Long (Mạnh Trường) quyết định nhờ nhân viên chuyển chiếc váy vô cùng gợi cảm anh mua tặng cho Nam (Phương Oanh) khiến cô nàng bất ngờ.

Sau đó, Nam mặc đúng chiếc váy này đi chơi với Long. Nhìn thấy nữ nhân viên cá tính của mình bỗng lột xác xinh đẹp, hiền dịu, ánh mắt Long lộ rõ vẻ say mê.

img

img

Long thừa nhận thích Nam

Lần đầu tiên Nam tò mò hỏi Long: "Tôi có câu này muốn hỏi anh, tại sao anh lại hôn tôi? Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ tôi dễ dãi quá?". Long ngại ngùng đáp: "Vì tôi thích cô" khiến Nam đứng hình. Đây có thể coi là lời tỏ tình chính thức của Long dành cho Nam.

Đoạn video dài chưa đến 1 phút nhanh chóng thu hút hơn 600.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều fan nữ bày tỏ sự thích thú và mong chờ tập phim có màn tỏ tình "ngọt lịm" này.

"Thích thế. Cách nói đốn tim luôn", "Nghe cứ như là mình đc tỏ tình ý. Tan chảy", "Lâu lắm rồi mới thấy tim loạn nhịp", "Nghe xong muốn rụng tim quá"... là một số bình luận của cư dân mạng.

img

Ê-kíp phim "Hương vị tình thân"

"Hương vị tình thân" là bộ phim dài 120 tập của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, đến khi Hoàng Long (Mạnh Trường) xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: NSNS Như Quỳnh, NSƯT Mai Nguyên, Quách Thu Phương, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Mạnh Trường....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.