Thông tin doanh nghiệp

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

10/03/2020, 08:00

Manulife Việt Nam tiếp tục phát triển môi trường làm việc đa dạng và toàn diện hơn.

img
Ban Lãnh đạo Manuife Việt Nam cùng thể hiện thông điệp “Mọi người vì bình đẳng. Bình đẳng cho mọi người”.

Sáng 10/3, Manulife Việt Nam cho biết, vửa qua Manulife kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ bằng việc tiếp tục phá bỏ rào cản về mất cân bằng giới tính thông qua việc phát triển môi trường làm việc đa dạng và toàn diện hơn.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám Đốc khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam chia sẻ. Nhân lực chính là chìa khóa thành công của chúng tôi và cũng chính sự đa dạng và toàn diện văn hóa là một lợi thế để Manulife Việt Nam tạo ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ là một lời nhắc nhở rằng chúng ta là mảnh ghép quan trọng tạo nên một môi trường làm việc bình đẳng, và Manulife Việt Nam góp phần thúc đẩy sự thay đổi này thông qua việc tạo điều kiện để nữ giới phát triển sự nghiệp trong các vai trò lãnh đạo, Bà Đàm Xuân Thủy giải thích thêm.

Tập đoàn Manulife cam kết luôn mang lại sự cân bằng về giới tính, công bằng trong việc lựa chọn lãnh đạo tại doanh nghiệp, và các hoạt động của Liên minh Phụ nữ Toàn cầu (GWA) cũng là một yếu tố tiên quyết để thay đổi nhận thức về cân bằng giới tính trong toàn tập đoàn.

Phụ nữ năm 68% vị trí lãnh đạo trong doanh nghiệp. Đây là kết quả rất tích cực minh chứng việc Manulife Việt Nam đã và đang thúc đẩy sự phát triển cân bằng giới trong đội ngũ nhân lực bằng cách tạo nhiều cơ hội để phụ nữ được phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Tập đoàn Manulife được vinh danh tại Chỉ số bình đẳng giới năm 2020 của Bloomberg, đây là năm thứ hai liên tiếp Tập đoàn Manulife đạt giải vì những cam kết đối với sự đa dạng và toàn cầu hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.