Góc nhìn

Mạo danh làm Hoa hậu Thế giới để bán dâm

28/11/2015, 18:30

Hai chân dài họ Trương và họ Giang mạo danh Hoa hậu để lừa khách mua dâm với giá hàng trăm vạn NDT.

B9GLLTJ000AJ0003
Trương (tên giả: Kiều Thánh Y) giả hình ảnh đội vương miện Hoa hậu Thế giới.

Theo Sina đưa tin, ngày 28/11, Tòa án quận Phúc Điền (Thâm Quyến, Trung Quốc) đã tổ chức xét xử vụ án bán dâm đối với 15 đối tượng trong đó có hai chân dài họ Trương và họ Giang đã mạo danh Hoa hậu để lừa khách mua dâm.

“Trương được giới thiệu tên là Kiều Thánh Y, thuộc thế hệ 9X, là người đẹp mang hai dòng máu Trung – Hàn, nghề nghiệp diễn viên và người mẫu, từng giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới”, nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

“Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua, Trương và Giang bị bắt ở Thâm Quyến, kiểm tra giấy tờ cho thấy Trương sinh năm 1983, năm nay 32 tuổi, hành nghề người mẫu nghiệp dư, mới học đến trung học thì bỏ dở, hành nghề bán dâm nhiều năm nay”, cảnh sát Thâm Quyến cho biết.

Còn người mẫu nghiệp dư họ Giang được đăng trên mạng với tên Đỗ Diễm Diễm, là “nữ thần của đàn ông”. Kiểm tra giấy tờ cho thấy, cô sinh năm 1985, cũng chỉ học đến trung học là bỏ ngang để bán dâm.

Theo đó, với các tội danh gồm: bán dâm, mô giới, tổ chức mại dâm nhóm đối tượng sẽ chịu cung hình phạt  từ 2 đến 10 năm tù. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.