An ninh hình sự

Mạo danh thầy giáo, giở trò hiếp dâm học sinh lớp 4

29/03/2015, 19:45

Mạo danh là thầy giáo trong trường, Thắng kéo bé T vào nhà vệ sinh của trường nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm.

di_hoc_ve_khuya_nu_sinh_bi_hiep_dam
Ảnh minh họa

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại thôn Ấp Dừa, xã Trung Chính) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị T (SN 2005), học sinh trường tiểu học Trung Chính (Lương Tài, Bắc Ninh).

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng 13h ngày 18/3, sau khi uống rượu, Thắng đi vào trường tiểu học Trung Chính. Thấy đám học sinh đang tụ tập, Thắng tiến gần mà mạo danh mình là thầy giáo, sau đó yêu cầu các học sinh đi vào lớp, bảo riêng cháu T ở lại vì “thầy có việc nhờ”. Các em học sinh tưởng Thắng là thầy giáo nên răm rắp nghe lời.

Ngay khi đám đông học sinh vào lớp, Thắng kéo cháu T vào trong nhà vệ sinh của trường khóa cửa lại nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm. Về phần cháu T, vì quá sợ hãi nên cháu gào khóc kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu, các em học sinh đã nhanh chóng chạy ra nhà vệ sinh để mở cửa xông vào. Thấy vậy, Thắng bỏ chạy.

Ông Nguyễn Hữu Bằng - Hiệu trưởng trường tiểu học Trung Chính cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã thông báo cho gia đình cháu T và lực lượng công an, đồng thời tìm hiểu và xác minh, Thắng là đối tượng lạ đã trà trộn vào trường để thực hiện hành vi mờ ám.

Được biết, trước đó đối tượng Thắng đã có tiền án 6 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.