Showbiz

Mariah Carey trở lại sau thời gian sợ hãi vì rối loạn lưỡng cực

12/04/2018, 20:48

Mariah Carey từng sợ hãi và không tin mình bị chứng rối loạn lưỡng cực.

46

Mariah Carey từng sợ hãi và không tin mình bị chứng rối loạn lưỡng cực.

Trong một buổi trò chuyện trên tạp chí People, ca sĩ nhạc pop Mariah Carey đã tiết lộ, cô bị chứng rối loạn lưỡng cực. Căn bệnh này đã được chẩn đoán vào năm 2001 nhưng cô mới chỉ uống thuốc gần đây. Theo Mariah Carey, cô được chẩn đoán sau một lần phải nhập viện vì bị suy nhược về thể xác và tinh thần trong khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim "Glitter" năm 2001. 

Giọng ca của "We belong together" tâm sự, cô không muốn tin mình bị mắc chứng bệnh này. "Tôi sống trong sự phủ nhận và trong sự sợ hãi liên tục. Sợ rằng sẽ có người phơi bày sự thật này. Mọi thứ trở nên nặng nề và tôi không thể sống như thế mãi được. Do đó, tôi tìm bác sĩ và tiếp nhận việc điều trị. Tôi đã có những người luôn sống tích cực xung quanh mình và tôi đã trở lại để làm những gì tôi yêu thích như viết bài hát và làm nhạc".

mariah-carey-

 

Hiện tại, nữ diva này đã uống thuốc khi bệnh bước sang giai đoạn 2, với những biểu hiện thường thay đổi tâm trạng. Cô chia sẻ: "Trong một thời gian dài, tôi nghĩ mình bị rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. Nhưng đó không phải là chứng mất ngủ thông thường. Tôi đã làm việc, làm việc và làm việc liên tục trong sự bực bội và sợ hãi". Sau một thời gian uống thuốc, hiện tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ đã khá lên nhiều. Cô đã thấy thoải mái hơn khi tâm sự về căn bệnh này của mình với truyền thông và khán giả. 

Mariah Carey sinh năm 1969, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã bán ra hơn 230 triệu đĩa hát toàn thế giới và trở thành một trong những nghệ sĩ thu âm bán đĩa chạy nhất mọi thời đại. Năm 1998, Mariah Carey được vinh danh là nghệ sĩ bán nhiều đĩa hát nhất thập niên 1990 và giành giải "Nữ nghệ sĩ bán chạy nhất thiên niên kỷ" tại giải thưởng Âm nhạc Thế giới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.