Quốc tế

Marilyn Monroe qua đời không phải vì tự tử

21/05/2014, 13:11

Cuốn sách với tiêu đề The Murder of Marilyn Monroe: Case Closed của hai phóng viên điều tra kỳ cựu Jay Margolis và Richard Buskin hé lộ nguyên nhân cái chết bí ẩn của Marilyn Monroe.

Cuốn sách với tiêu đề The Murder of Marilyn Monroe: Case Closed (Vụ ám sát Marilyn Monroe: Khép lại án mạng) của hai phóng viên điều tra kỳ cựu Jay Margolis và Richard Buskin hé lộ nguyên nhân cái chết bí ẩn của nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe.

img

Hai tác giả cuốn sách khẳng định, Marilyn Monroe qua đời không phải vì tự tử. Cái chết của bà chính là một vụ ám sát đã được dàn dựng hết sức tinh vi bởi bà biết được những bí mật bên trong Nhà Trắng. Cái chết của bà cũng chôn vùi những bí mật này. Margolis và Buskin viết, kẻ chủ mưu đứng sau kế hoạch ám sát khéo léo trên là chính trị gia Robert F. Kennedy (em trai cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy). Hai tòng phạm khác là anh rể nhà Kennedy là Peter Lawford và Ralph Greenson - bác sĩ trị liệu tâm lý cho Marilyn trước lúc bà qua đời. Chính Greenson đã tiêm những liều thuốc chí mạng vào cơ thể Marilyn Monroe trong khi tình trạng sức khỏe của bà đang nguy kịch.

LP
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.