Thời sự Quốc tế

Mark Zuckerberg lọt "top tỷ phú Titan", tài sản vượt 100 tỷ USD

08/08/2020, 08:16

Mark Zuckerberg còn rất nhiều thời gian để có thể vượt các tiền bối giàu có đi trước bởi năm nay anh mới 36 tuổi.

img
Mark Zuckerberg - ảnh Trusted Reviews.

"Top tỷ phú Titan" - nhóm những người giàu nhất hành tinh, có tài sản trên 100 tỷ USD đã có thêm thành viên mới là ông chủ của Facebook.

Theo Bloomberg, tài sản của một trong những người giàu nhất hành tinh, người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, lần đầu tiên vượt 100 tỷ USD vào ngày hôm qua 6/8 (theo giờ Hoa Kỳ).

"Giá trị tài sản ròng của Mark Zuckerberg lần đầu tiên vượt 100 tỷ USD vào thứ Năm, sau khi cổ phiếu Facebook tăng giá trên nền tin tức về sự ra mắt dịch vụ cạnh tranh với đối thủ TikTok", báo cáo của Bloomberg cho hay.

Theo chỉ số "Tỷ phú Bloomberg" (BBI), ngoài CEO Mark Zuckerberg, ông chủ Amazon - Jeff Bezos (56 tuổi) và hãng Microsoft - Bill Gates (64 tuổi) cũng có tài sản hơn 100 tỷ USD.

Theo Bloomberg, năm nay Zuckerberg đã trở nên giàu thêm 22 tỷ và Bezos - 75 tỷ.

Kết quả giao dịch hôm thứ Năm, cổ phiếu Facebook tăng 6,49% lên 265,28 USD / cổ phiếu. Hôm thứ Tư, Facebook đã thông báo ra mắt dịch vụ chia sẻ video ngắn Instagram Reels.

Như đại diện công ty lưu ý, Reels được sử dụng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Ấn Độ, Brazil, Pháp, Đức, Anh, Nhật Bản, Úc và nhiều nước khác.

Mark Zuckerberg là tỷ phú trẻ tuổi, sinh ngày 14 tháng 5, 1984 (36 tuổi), tại White Plains, Tiểu bang New York, Hoa Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.