Quốc tế

Martial ghi bàn phút 83, M.U thoát "cửa tử" trong gang tấc

14/03/2016, 06:10

Bàn thắng quý như vàng của Martial đã giúp M.U thoát khỏi trận thua trước West Ham tại FA Cup.

mu
Martial giúp M.U nuôi hi vọng vào bán kết FA Cup

Sau khi Chelsea và Arsenal đều bị loại, M.U bước vào trận tứ kết FA Cup với West Ham cùng sự cẩn trọng rất lớn. Tuy nhiên, đội khách cho thấy họ không đến sân Old Trafford để dạo chơi.

Ngay phút thứ 10, Emenike đã đưa bóng đi chệch cột dọc đội chủ nhà. 8 phút sau, lại là Emenike đánh đầu nguy hiểm nhưng De Gea kịp thời cản phá. Sau chừng 20 phút bị “hành hạ” M.U dần lấy lại thế trận nhưng cũng chẳng tạo ra được những cơ hội rõ nét.

Sau giờ nghỉ, M.U chơi nỗ lực hơn nhưng sự sắc sảo trong những tình huống tấn công vẫn rất xa xỉ với các học trò HLV van Gaal. Trong khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua từ cú sút phạt tuyệt đẹp của Dimitri Payet.

Đáng ra tỉ số đã là 2-0 cho West Ham nếu Payet chính xác hơn trong pha đối mặt ở phút 76. Tiền đạo đội khách chắc chắn sẽ phải tiếc nuối cơ hội này bởi tới phút 83, Martial đã giúp M.U gỡ hòa bằng một cú sút ở góc hẹp.

Với kết quả trên, M.U và West Ham buộc phải bước vào trận đá lại sau đây 1 tuần để tìm ra cái tên tiếp theo vào chơi ở vòng bán kết FA Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.