Điện ảnh

Marvel làm điều "kinh hoàng" trước "cơn địa chấn" Avengers: Endgame

12/04/2019, 07:55
image

Marvel đã có hành động bất ngờ để tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống sau cú búng tay hủy diệt của Thanos.

img
Những chiếc ghế trống trong buổi họp báo để tưởng nhớ những người đã tan biến sau cú búng tay của Thanos

Mới đây, buổi họp báo toàn cầu của Avengers: Endgame đã được diễn ra tại Los Angeles, Mỹ với sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo, “ông trùm” Marvel Kevin Feige, và dàn diễn viên ngôi sao của Hollywood như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Don Cheadle, Jeremy Renner, Brie Larson, Paul Rudd, Danai Gurira và Karen Gillan.

Điều đặc biệt là buổi họp báo không chỉ có sự xuất hiện của các siêu anh hùng góp mặt trong phần phim lần này mà còn cả những nhân vật đã tan biến trong phần phim trước, Avengers: Infinity War, mà đại diện là những chiếc ghế trống đầy trang trọng.

Đây là một hành động đẹp của Marvel để tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống sau cú búng tay huỷ diệt của Thanos, bao gồm: Doctor Strange, Spider-Man, Black Panther, Scarlet Witch, Nick Fury, Star-Lord và nhiều nhân vật nữa cùng một nửa sinh linh vũ trụ.

img
“Iron Man” Robert Downey Jr. chia sẻ rằng trải nghiệm MCU đối với ông như “một cuộc chạy tiếp sức tuyệt vời nhất trong lịch sử ngành giải trí”

Ngoài ra, trong buổi họp báo, trả lời những câu hỏi của của người dẫn chương trình Jon Favreau, đạo diễn của bộ phim Marvel đầu tiên - Iron Man, các khách mời đã cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển với 22 tác phẩm điện ảnh để đời và chia sẻ những gì chúng ta có thể mong đợi trong Avengers: Endgame.

“Thần Sấm” Chris Hemsworth thổ lộ ước mơ được trở thành một phần của MCU khi anh xem Iron Man lúc anh còn là sinh viên. Anh chia sẻ nỗi hoài nghi vào bản thân của mình trong Thor 1, và anh đã học được rất nhiều từ các đạo diễn và bạn diễn sau nhiều phần phim.

img
Brie Larson chia sẻ khó khăn khi bắt đầu quay Captain Marvel lẫn Endgame

Còn đối với Brie Larson, Endgame luôn để lại ấn tượng sâu đậm nhất với cô vì bộ phim này là lần đầu tiên cô vào vai Captain Marvel. Cô đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc xây dựng hình tượng Carol Denvers vì cô không hề có kịch bản cho cả Endgame lẫn Captain Marvel khi bắt đầu quay phim.

Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.