Masan Nutri-Science có tân Giám đốc

07/05/2018 19:18

Masan Nutri-Science vừa bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt.

masan nutri-science có tân giám đốc

Masan Nutri-Science vừa bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt. 

Cổ phần Masan Nutri-Science (MNS) vừa bổ nhiệm ông Matthys van der Lely vào vị trí Giám đốc Điều hành lĩnh vực kinh doanh thịt của công ty từ 7/5/2018. 

Ông Matthys van der Lely có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và xây dựng thành công nền tảng thịt có thương hiệu tại Đông Nam Á. Vị trí gần nhất ông đảm nhận là Phó Chủ tịch cao cấp của Phòng mua bán & sáp nhập doanh nghiệp, Phát triển dự án và Bán lẻ. Ông chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thịt và xây dựng hệ thống bán lẻ của Công ty Bounty Fresh từ con số không, nay trở thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu đứng vị trí thứ hai tại Philippines và đem lại lợi nhuận ấn tượng. 

“Tôi rất phấn khởi khi được dẫn dắt và thúc đẩy tầm nhìn của Masan Nutri-Science trong việc trở thành công ty dẫn đầu cung cấp các sản phẩm thịt an toàn với giá cả hợp lý", ông Matthys van der Lely phát biểu khi nhậm chức. 

Tân giám đốc nhận định, thói quen tiêu dùng thịt của người Việt sẽ thay đổi, từ thịt “nóng” sang thịt “mát” (fresh chilled meat), vì là sản phẩm tươi, ngon và an toàn. "Với nền tảng 3F (Feed-Farm-Food - Từ trang trại đến bàn ăn) của Masan, tôi tự tin rằng chúng ta sẽ mang đến những sản phẩm thịt mát tốt nhất và vừa với túi tiền của người tiêu dùng”, ông Matthys van der Lely nói. 

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc của Masan Nutri-Science cho biết: Trong quý 4/2018, Masan Nutri-Science bắt đầu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thịt mát có thương hiệu đầu tiên. "Tôi tin rằng với tinh thần doanh nhân và kinh nghiệm thực hiện thành công ở thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là ở Phillipines, cùng sự đóng góp của đội ngũ nhân sự của Công ty, ông Matthys sẽ thành công. Đây cũng chính là triết lý của chúng tôi trong việc kết hợp “Kinh nghiệm quốc tế” và sự “Am hiểu sâu sắc thị trường nội địa”, ông Lâm nói. 

Masan Nutri-Science, một công ty con của Tập đoàn Masan, ldoanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu (áp dụng mô hình “Từ trang trại đến bàn ăn”). Năm 2017, Masan Nutri-Science bán được hơn 2 triệu tấn thức ăn chăn nuôi thông qua mạng lưới phân phối với hơn 4.500 nhân viên bán hàng và 14 nhà máy trên toàn quốc. 

 

Thảo Nguyên