Xem - ăn - chơi

Mash up bản hit của 4HLV làm“ nổ tung” tập 1 vòng Đối đầu

14/06/2015, 15:10
image

Vòng Giấu mặt đã khép lại, 4 HLV đã có cho mình đội hình ưng ý nhất để bước vào vòng Đối đầu.

hinh anh (15)
 

Chủ nhật - đêm thi mở màn của vòng thi với nhiều sự tiếc nuối, nỗi buồn và của nhiều cảm xúc sẽ diễn ra. Năm cặp đấu đã có sự chuẩn bị kĩ càng cùng quyết tâm cao độ hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao.

Sau một thời gian gắn bó, dạy dỗ các thí sinh, vòng Đối đầu sẽ là một vòng thi hết sức khó xử và đau lòng với các Huấn luyện viên. Họ sẽ phải tạm biệt 50% thành viên thân yêu của đội mình, để tìm những gương mặt tài năng hơn bước vào các đêm thi khốc liệt của vòng Biểu diễn trực tiếp. Ở vòng Đối đầu, quyền cứu thí sinh cũng được sử dụng. Mỗi “ghế nóng” sẽ có cho mình 2 sự lựa chọn từ đội bạn để mở một “cánh cửa” nữa cho các tiếng hát chưa gặp may mắn. Có thể nói, vòng thi này là vòng thi cân não nhất của các Giám khảo giữa các giọng ca độc đáo và ngang tài ngang sức.

Ngay trong đêm thi đầu tiên tới đây, bộ tứ quyền lực đã phải đau đầu khi họ tự làm khó chính mình:. Đó là sự khó xử của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng giữa hai chàng trai với sự thể hiện đối lập, nhưng bùng cháy ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đó cũng là khoảng thời gian khó khăn của nàng “Họa mi tóc nâu” khi hòa 3 cung bậc giọng vào một bản mash up các bản hit của 4 Huấn luyện viên; Hay là sự đắn đo của Huấn luyện viên Thu Phương trước hai màu giọng trái ngược nhau trong ca khúc của tác giả Minh Thụy…

hinh anh (7)
 

Tập 1 vòng Đối đầu, 5 tiết mục tranh tài đều mang đến sự cuốn hút và thú vị riêng. Đã có lúc “Ông hoàng nhạc Việt” phải thốt lên: “Đây là tiết mục đáng được xem, đáng được nghe, đáng được thưởng thức, rất tuyệt vời!” hay giọng ca Ước gì thì chìm trong xúc động khi chia sẻ: “Tiếng hát của các em như đâm thẳng vào trái tim người nghe, làm chị rất hưng phấn.” Khi mỗi một phần thi được trình diễn 4 Huấn luyện viên đều ngập chìm trong sự tự hào, hãnh diện và hạnh phúc vì các thí sinh của họ không chỉ khoe được cá tính, nét đặc sắc của mình mà còn mang theo sự tương tác, hòa quyện lẫn nhau để tạo nên một phần dự thi đặc sắc. Tất cả các cặp đấu đã vượt ra khỏi sự tranh tài để hỗ trợ lẫn nhau cùng tạo nên một màn biểu diễn.

hinh anh (10)
 

Để làm giảm bớt những khoảng căng thẳng, hồi hộp của giây phút quyết định, hàng ghế nóng vẫn còn những sự hài hước, tung hứng nhau trong những tình huống đầy thú vị, đó là khi giọng ca Say tình đặt các Giám khảo khác vào thế khó, lúc thuyết phục họ “cứu” thí sinh của mình; Hay khi chính anh chấp nhận “yêu dại khờ”; Đó cũng là lúc Huấn luyện viên Thu Phương làm “đứng hình” Mr. Đàm và khiến Huấn luyện viên Tuấn Hưng chẳng biết phải nói gì…

hinh anh (5)
 

Ngoài sự lột xác của các thí sinh trong giọng hát, vòng Đối đầu còn hứa hẹn sẽ khiến người xem phải bất ngờ với sự đầu tư của bộ tứ quyền lực cho hình ảnh của các thành viên đội mình khi lên sân khấu, từ vũ đạo đến những bộ trang phục ấn tượng. Với sự chỉn chu ở mọi mặt, vòng Đối đầu sẽ là những “bữa tiệc” âm nhạc khiến khán giả không thể rời mắt. Đêm khai màn của vòng thi sẽ đến lúc 21h tối nay (14/6) trên kênh VTV3.

Cùng Báo Giao Thông xem Trailer và Teaser của tập 1 vòng Đối đầu (nguồn BTC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.