Hạ tầng

Mất 15 ngày để sửa chữa cầu Vàng Gián cũ trên QL18

19/05/2015, 14:21

Tổng cục Đường bộ VN cho biết, thời gian sửa cầu sẽ kéo dài 45 ngày, bắt đầu từ ngày 19/5 đến 5/6.

19.5.2015.cầu vàng gián 4
Phân luồng giao thông trên mặt cầu Vàng Gián để sửa chữa.

Cầu Vàng Gián (cũ) tại Km 45+112 trên QL18 đang được các đơn vị chức năng thực hiện sửa chữa để đảm bảo giao thông an toàn và thông suốt.

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, thời gian sửa chữa dự kiến kéo dài trong 15 ngày, bắt đầu từ hôm nay (19/5) đến 5/6.

Hiện tại, Cục Quản lý đường bộ I ( Tổng cục Đường bộ Việt Nam) đang chỉ đạo đơn vị thi công thực hiện sửa chữa dầm cầu phía bên trái tuyến (theo chiều Hà Nội - Hải Dương - Quảng Ninh).

Cũng theo Cục Quản lý đường bộ I, trong thời gian sửa chữa, các phương tiện qua lại trên tuyến đường này vẫn di chuyển bình thường, tại phạm vi cầu đang sửa chữa sẽ được rào và cắm biển cảnh giới.

Cụ thể, xe cơ giới đi hướng Chí Linh (Hải Dương) - Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn lưu thông bình thường. Xe cơ giới đi hướng Hạ Long - Chí Linh khi qua khu vực sửa chữa sẽ đi vào làn sát tim đường và được hướng dẫn đảm bảo giao thông. Riêng xe máy, xe thô sơ vẫn đi trên làn sát mép đường như cũ.

Tại Km 45+038 trên QL18 có 2 cầu Vàng Gián cùng nằm trong một thực thể cầu do khi nâng cấp, phần cầu cũ đã được tận dụng để mở rộng mặt cầu. Cầu Vàng Gián cũ dài 12,7  mét, được xây dựng từ năm 1994, có 2 nhịp mỗi nhịp dài 6,35 mét và cầu Vàng Gián mới xây dựng trong quá trình thực hiện cải tạo nâng cấp QL18 phục vụ cho lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông  tại các tỉnh khu vực Đông Bắc bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.