Showbiz

Mất danh hiệu nhưng Nguyễn Thị Thành còn hot hơn cả Hoa khôi

22/03/2017, 05:55

Dù mất danh hiệu Á khôi, nhưng về mặt truyền thông Nguyễn Thị Thành còn hot hơn của Hoa khôi Khánh Ngân

Nguyen thi thanh

Dù mất danh hiệu Á khôi, nhưng về mặt truyền thông Nguyễn Thị Thành còn hot hơn của Hoa khôi Khánh Ngân

Hôm 10/3, Nguyễn Thị Thành đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong đêm chung kết cuộc thi tổ chức ở TP HCM. Khi biết thí sinh này từng làm răng, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch triệu tập ban tổ chức cuộc thi để xử lý, thu hồi danh hiệu đã trao cho Nguyễn Thị Thành. Việc thẩm mỹ răng cũng là nguyên nhân từng khiến nữ sinh viên Đại học Hồng Bàng TP HCM vướng lùm xùm vi phạm quy chế thi Hoa hậu Việt Nam 2016, bị buộc rút lui trước đêm chung kết.

Mất danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành cho biết cô đã khóc rất nhiều nhưng cuối cùng quyết định chấp nhận số phận, chủ động liên hệ với ban tổ chức để trả lại giải thưởng.

Sau khi trả lại danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành dần vượt qua cú sốc, tiếp tục việc học tại khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Hồng Bàng TP.HCM.

Có thể thấy dù mất danh hiệu Á khôi, nhưng về mặt truyền thông Nguyễn Thị Thành còn hot hơn của Hoa khôi Khánh Ngân, người đăng quang ngôi vị cao nhất. Tần suất của Nguyễn Thị Thành xuất hiện trên báo chí dày đặc.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành lần đầu xuất hiện tại một sự kiện sau những ngày vướng scandal mất danh hiệu Á khôi Du lịch 2017 đã thu hút chú ý của truyền thông. Hiện tại trang cá nhân của cô hơn gần 12.000 nghìn người theo dõi.

nguyen-thi-thanh

Nguyễn Thị Thành trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tại một sự kiện

Có thể thấy, dù không có danh hiệu, nhưng scandal này đã dọn đường tốt cho Nguyễn Thị Thành bước vào showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.