Hạ tầng

Mặt đường QL1 qua Bình Thuận đã êm thuận

17/11/2016, 11:25
image

Các vị trí hư hỏng cục bộ trên QL1 qua Bình Thuận đã được khắc phục, đảm bảo mặt đường êm thuận.

IMAG1179

Mặt đường QL1 qua Bình Thuận đã được sửa chữa êm thuận.

Sáng 17/11, Ban Quản lý dự án 1 cho biết đã hoàn thành sửa chữa toàn bộ các vị trí hư hỏng cục bộ trên tuyến QL1 đoạn qua tỉnh Bình Thuận. Các ví trí hư hỏng này chủ yếu tập trung ở gói thầu số 4, 5. Nguyên nhân là do thời gian qua khu vực miền Trung xảy ra mưa lũ nhiều, lượng mưa lớn kéo dài khiến một số vị trí nước không thoát kịp. Cùng với lượng phương tiện lưu thông nhiều làm một số vị trí mặt đường bị bong tróc, biến dạng, hư hỏng.

Ban Quản lý dự án 1 đã yêu cầu các nhà thầu triển khai phương tiện để khắc phục hư hỏng. Một số đoạn như gói thầu số 5 qua thị trấn Bắc Bình đã được cào bóc toàn bộ mặt đường với chiều dài gần 200m để thi công.

Đại diện Ban Quản lý dự án 1 cho biết, quan điểm của Ban phải xử lý triệt để tránh tái diễn tình trạng hư hỏng sau này. Đến nay mặt đường đã được sửa chữa êm thuận, phương tiện lưu thông đảm bảo an toàn.

IMAG1182

Dự án mở rộng QL1 qua Bình Thuận hoàn thành đưa vào sử dụng đã góp phần kéo giảm TNGT, đặc biệt là những vụ tai nạn đối đầu.

Dự án nâng cấp mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Bình Thuận có chiều dài trên 100km được hoàn thành vào tháng 5/2015. Tính đến nay dự án đã được đưa vào khai thác hơn một năm, đảm bảo an toàn, chất lượng, không để xảy ra hằn lún. Các vị trí hư hỏng chỉ là cục bộ, không ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ dự án.

Việc dự án đưa vào khai thác sớm hơn dự kiến cũng góp phần kéo giảm TNGT, đặc biệt là các vụ va chạm đối đầu. Lượng khách du lịch đến tỉnh Bình Thuận cũng tăng lên đáng kể so với những năm trước.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.