SEA Games 32

Mất HCV bóng đá nữ, báo Thái Lan muốn đội U23 phục hận cho đàn chị

22/05/2022, 12:38

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển nữ của nước này để thua nữ Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31.

Tối 21/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước nữ Thái Lan, qua đó lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch môn bóng đá nữ SEA Games.

img

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Đáng chú ý, cả 3 lần vào chung kết gần nhất, các cô gái áo đỏ đều vượt qua nữ Thái Lan và lên ngôi.

Sau trận đấu này, các tờ báo của xứ chùa vàng đồng loạt lên tiếng để thể hiện sự tiếc nuối khi đội nhà thất trận.

Tờ Siam Sports giật tít: "Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV và lần thứ 3 liên tiếp khiến tuyển nữ Thái Lan thất bại”.

Phía dưới bài viết, tác giả cho rằng, tuyển nữ Thái Lan đã không thể đánh bại được đối thủ và để mất HCV nên giờ đây mọi hy vọng sẽ được dồn lên các cầu thủ U23 - đội bóng sẽ chạm mặt U23 Việt Nam ở chung kết.

“Các cô gái của Thái Lan đã không thể tỏa sáng và lần thứ 3 liên tiếp nhận thất bại trước nữ Việt Nam.

Giờ đây, nhiệm vụ phục hận sẽ được đổ dồn lên vai của đội U23. Chúng ta sẽ giành thắng lợi trong trận chung kết vào ngày 22/5”, tờ Siam Sport viết.

Cùng quan điểm, tờ Thairath tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng đá nữ nước nhà đã không thể đánh bại được nữ Việt Nam trong trận chung kết.

“Thật đáng tiếc khi chúng ta thêm một lần thất bại trước Việt Nam. Trận thua 0-1 trước đội chủ nhà đã khiến chúng ta mất chức vô địch”, tờ Thairath cho hay.

Trong khi đó, tờ Machicon lại cho biết, thất bại này khiến bóng đá Thái Lan không thể giành “cú ăn bốn” trước Việt Nam tại SEA Games 31.

“Chúng ta gặp Việt Nam ở các trận đấu quyết định của 4 môn bóng đá là futsal nam, nữ và bóng đá nam, nữ. Ở môn futsal Thái Lan đã thắng và giành hai tấm HCV.

Tuy nhiên, thất bại của đội bóng đá nữ khiến Thái Lan không thể hoàn tất 4 chiến thắng trước Việt Nam”, tờ Machicon viết.

Thông tin liên quan, sau trận thắng nữ Thái Lan, Huỳnh Như cùng các đồng đội đã được thưởng 4,6 tỷ đồng.

Trong đó, VFF thưởng 2 tỷ đồng, UBND tỉnh Quảng Ninh tặng 1 tỷ đồng, Tập đoàn Tuần Châu tặng 1 tỷ đồng, Tập đoàn TTP tặng 500 triệu đồng và BTC SEA Games 31 thưởng 100 triệu đồng.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã được thưởng 1,7 tỷ đồng sau các trận thắng ở vòng bảng và bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.