Xã hội

Mất hộ chiếu tại sân bay, khách ngoại quốc hốt hoảng

31/12/2015, 10:05

Bà Li Suk Han đã gửi email đến Cảng đề nghị giúp đỡ tìm hộ chiếu bỏ quên tại CHK quốc tế Nội Bài.

12

Bà Li Suk Han xúc động nhận lại quyển hộ chiếu bị thất lạc

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, ngày 28/12, bà Li Suk Han, một hành khách quốc tịch Trung Quốc gửi email đến Cảng đề nghị giúp đỡ tìm hộ chiếu bỏ quên tại CHK quốc tế Nội Bài. Đáng nói hơn, nữ hành khách này chỉ có một thông tin duy nhất là, “chắc để quên tại một quầy hàng nào đó ở Sân bay Nội Bài”, mà không nhớ rõ địa chỉ cửa hàng nào.

Lần theo miêu tả vắn tắt của nữ hành khách này, Ủy ban Hành động vì chất lượng phục vụ hành khách đã phối hợp với Trung tâm ANHK Nội Bài, Trung tâm Thương mại và Dịch vụ hàng không Nội Bài nhanh chóng xác định vị trí cũng như liên hệ với các đầu mối và tìm lại được chiếc hộ chiếu bị để quên tại quầy miễn thuế ở tầng 1, Nhà ga hành khách T2.

20 phút sau khi gửi thông tin đề nghị giúp đỡ, hành khách Li Suk Han đã vô cùng mừng rỡ khi nhận được hồi âm về tấm hộ chiếu của mình. Cùng chiều hôm đó, bà Li Suk Han đã vui mừng quay lại CHK Nội Bài và nhận lại hộ chiếu bỏ quên.

“Tôi thực sự rất ấn tượng với thái độ làm việc của nhân viên Sân bay Nội Bài. Các bạn đã rất nhiệt tình hỗ trợ hành khách”, bà Li Suk Han nói.

Thực tế, đây là một hành động thường ngày tại CHK Nội Bài. Rất nhiều hành khách khi bị mất hoặc để quên đồ khi liên hệ qua Cảng đều được tiếp nhận và phối hợp giúp đỡ.

Đại diện CHK quốc tế Nội Bài cũng khuyến cáo hành khách, Tết đang đến rất gần, lưu lượng khách qua Cảng đang vào mùa cao điểm, hành khách cần cẩn trọng hơn với hành lý, tư trang, giấy tờ của mình. Khi để quên đồ hoặc bị mất đồ, hành khách có thể liên hệ với số hotline: 01689.166.566; Hoặc email của Ủy ban Hành động vì chất lượng phục vụ hành khách: csc-secretariat@googlegroups.com để được giúp đỡ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.