Quốc tế

Mất La Liga, Real có nguy cơ mất luôn cả Champions League

15/05/2016, 18:00

Ronaldo đã dính chấn thương và có nguy cơ không thể dự trận chung kết Champions League.

ronaldo

Ronaldo dính chấn thương trong trận gặp Deportivo

Trong trận đấu giữa Deportivo và Real diễn ra đêm qua, Ronaldo đã chơi rất hay với hai bàn thắng cùng sự năng nổ như thường lệ. Tuy nhiên, tiền đạo này đã phải ra nghỉ ở đầu hiệp 2 do bị đau ở bàn chân. Hiện tại, các bác sĩ của Real chưa đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương của Ronaldo nhưng không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ phải nghỉ dài hạn.

Trước trận bán kết lượt về Champions League với Man City, Ronaldo đã dính chấn thương và được cảnh báo không nên ra sân. Mặc dù vậy, anh vẫn nhịn đau đá đủ 90 phút. Chẳng những vậy, dù chưa bình phục hoàn toàn, CR7 không nghỉ trận nào ở La Liga mấy vòng vừa qua. Việc Ronaldo phải rời sân giữa chừng ở trận gặp Deportivo được coi là hệ quả tất yếu.

Trong trường hợp xấu nhất, Ronaldo có thể phải nghỉ thi dấu dài hạn. Đồng nghĩa với việc anh sẽ không dự trận chung kết Champions League. Nếu đúng vậy, đây sẽ là thiệt thòi rất lớn cho Kền kền trắng bởi Ronaldo đóng vai trò hết sức quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane. Đương nhiên, cơ hội để đội bóng áo trắng đánh bại Atletico từ đó cũng nhỏ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.