Y tế

Mất mạng vì vô tình nuốt phải cá trong khi bơi

13/07/2019, 16:00

Một người đàn ông Philippines đã chết vì nuốt một con cá trong khi đang bơi cùng với con trai trên sông.

Theo trang Coconuts Manila, Roger Marcelino (49 tuổi) cùng với con trai 11 tuổi dự định đi câu cá ở sông Paliwan, Tagudtud South, Bugasong. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, nạn nhân cùng với con trai đi câu cá ở các khu vực khác nhau trên sông.

Theo vợ của Roger, phương pháp bắt cá của chồng cô là dùng tay bắt cá trong khi bơi dưới sông chứ không phải ngồi câu cá như thông thường. Bất cứ khi nào Roger bắt được một con cá, anh sẽ cho nó vào miệng để ngăn cá trốn thoát và tiếp tục bơi xung quanh để bắt thêm.

img

Tuy nhiên, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khi 2 cha con đang bơi dưới sông, lúc đó khoảng 6h sáng ngày 30/6. Theo thói quen Roger vẫn cho cá vào miệng, nhưng lần này là một con cá rô phi còn sống nên nó di chuyển quá mạnh trong miệng, khiến anh nuốt nó.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, người con trai không biết chuyện gì xảy ra vì cậu bé đang ở một góc khác của con sông. Người vợ chỉ phát hiện ra khi Roger chạy về nhà để tìm sự giúp đỡ.

Mặc dù người vợ đã liên lạc với xe cứu thương sau khi cố gắng gỡ con cá ra khỏi cổ họng của chồng nhưng không được.

Trang Coconuts Manila nói rằng khu vực sông không có đường dây nóng cứu trợ nên khi xe cứu thương đến thì nạn nhân đã qua đời vì thiếu oxy, lúc đó chỉ còn cách bệnh viện khoảng 2km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.