Showbiz

Mặt mộc gây kinh ngạc của Jang Nara ở tuổi 40

06/06/2021, 14:30

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Jang Nara vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người trầm trồ.

img

Gương mặt mộc của Jang Nara

Mới đây, Jang Nara đã chia sẻ hình ảnh của cô trước khi trang điểm trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, nữ diễn viên quấn quanh mình túi nilon màu đen, chỉ để lộ phần cổ trên và đầu khá lạ lẫm. Đáng chú ý, cô hoàn toàn để mặt mộc.

Mặc dù không trang điểm, nhan sắc của nữ diễn viên "Công chúa bướng bỉnh" cũng gây xôn xao khi cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Jang Nara sở hữu làn da trắng mịn không sẹo mụn, môi hồng, gương mặt không có nhiều dấu vết của tuổi tác và các đường nét đều tương đối rõ ràng. Khó tin cô đang ở tuổi 40.

img

Ngoại hình khó tin nữ diễn viên đang ở tuổi 40

Hình ảnh này của Jang Nara nhanh chóng gây "sốt". Không ít bình luận tỏ ra bị "sốc" trước nhan sắc của nữ diễn viên. "Không thể tin được là Jang Nara đã 40 tuổi", "Nhiều tuổi hơn mà trông cô ấy trẻ hơn tôi", "Jang Nara vẫn đáng yêu quá"...

Trên thực tế, Jang Nara được xếp vào hàng "mỹ nhân không tuổi" của xứ Hàn. Cô sở hữu nhan sắc có phần thơ ngây. Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ, dường như "trẻ mãi không già".

img

img

img

Nhiều năm qua, Jang Nara vẫn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc

Jang Nara sinh năm 1981, ra mắt với tư cách là một ca sĩ vào năm 2001, nổi tiếng với nhiều bản hit như "Sweet dream", "April Story", "Calling out love"...

Không chỉ trong ca hát, cô còn đạt được nhiều thành công khi lấn sân phim ảnh. Người đẹp nổi tiếng ở nhiều bộ phim như "Cô nàng thông minh", "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em"... Cô từng là tên tuổi gây "sốt" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Châu Á vào những năm 2005. Suốt 20 năm qua, Jang Nara vẫn tiến bước trong sự nghiệp của mình và gặt hái nhiều thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.