Điều tra

Mật phục chặt đứt đường dây ma túy trong khách sạn ở Sài Gòn

21/02/2017, 14:16

Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM mật phục chặt đứt đường dây ma túy núp trong khách sạn ở Sài Gòn...

ma tuy

Đường dây ma túy núp trong khách sạn ở Sài Gòn và bị triệt phá. (Trong ảnh: các đối tượng Dũng, Tài, Phong tại công an Q. Phú Nhuận)

Ngày 21/2, Đội Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm (Đội 3) thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) công an TP.HCM cho biết, vừa chặt đứt một đường dây phân phối ma túy cho các con nghiện ở Sài Gòn.

Cầm đầu đường dây này là đối tượng Phạm Việt Dũng (SN 1988, quê Phú Thọ, tạm trú Q. Phú Nhuận). Cùng bị bắt với Dũng còn có Nguyễn Ngọc Trường An (SN 1992), Phùng Xuân Mạnh (SN 1995), Diệp Thành Tài (SN 1990, cùng ngụ Q.10) và Trần Quốc Phong (SN 1989, ngụ Q.5) và một lượng lớn ma túy tổng hợp các loại.

Trước đó vào lúc 10h15 cùng ngày, các trinh sát hình sự đặc nhiệm tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn Q.10. Khi đến đường Trần Thiện Chánh (P.12, Q.10), tổ tuần tra phát hiện hai đối tượng Nguyễn Ngọc Trường An và Phùng Xuân Mạnh đi trên xe Nouvo BKS 70L2-6256 có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra hành chính.

ma tuy 2

Cảnh sát thu giữ nhiều loại ma túy tại khách sạn

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên người đối tượng An có 23 viên nén ma túy tổng hợp màu hồng nên tạm giữ để phục vụ điều tra. Qua đấu tranh khai thác, An khai nhận được hai đối tượng tên Dũng và Tài thuê đi giao ma túy cho các con nghiện.

Ngay sau đó, các trinh sát đặc nhiệm phòng PC45 phối hợp với công an P.2, Q. Phú Nhuận ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn nằm trên đường Phan Xích Long (P.2, Q. Phú Nhuận) bắt quả tang Diệp Thành Tài và Trần Quốc Phong cùng một lượng lớn ma túy gồm 452 viên nén, 6 gói ma túy đá trọng lượng 127g.

Trước chứng cứ rõ ràng, các đối tượng buộc phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết chỉ là người xách thuê ma túy cho đối tượng Dũng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Phạm Việt Dũng (SN 1988, quê Phú Thọ, tạm trú Q. Phú Nhuận) vào chiều cùng ngày khi hắn vừa mò về tới khách sạn. Khi bị bắt, trên người đối tượng này có 3 gói ma túy đá trọng lượng 40g cùng một số tang vật khác.

Qua đấu tranh, Dũng khai nhận toàn bộ số ma túy trên được hắn mua của một đối tượng chưa rõ lai lịch để về phân lẻ bán cho dân chơi Sài Gòn. Để tránh bị phát hiện, Dũng thuê các đối tượng An, Tài, Phong đi giao ma túy cho con nghiện và trả công mỗi lần từ 100 đến 200 ngàn.

Hiện Phòng PC45 đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho công an các địa phương tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.