Showbiz

"Mất tích" hồi lâu, Rocker Nguyễn tút lại vẻ đẹp trai bên bạn gái mới

07/07/2020, 15:32

Sau một thời gian tuyên bố rút lui khỏi showbiz Việt, Rocker Nguyễn dường như đã lấy lại được phong độ ngày nào.

img
Rocker Nguyễn tình tứ bên bạn gái trong ngày sinh nhật của mình

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Rocker Nguyễn đã chia sẻ những khoảnh khắc đón sinh nhật lãng mạn bên bạn gái. Trong ngày đặc biệt của mình, nam ca sĩ diện vest bảnh bao khoe vẻ "nam thần". Anh cũng không ngại thơm má bạn gái đầy tình cảm.

Rocker Nguyễn tâm sự, bây giờ anh đã đến tuổi không trẻ nhưng vẫn chưa phải đã già. Tuy nhiên, anh tự cảm nhận mình vẫn như ông cụ non mà nhận định rằng, cuộc đời này quan trọng nhất là còn những người để yêu thương, còn mục đích để tiếp tục, còn hoài bão để đam mê và khi mọi thứ quá mệt mỏi thì còn nơi chốn để trở về.

img

"May thay, tuổi 27, trải qua nhiều thứ thì tất cả những điều trên mình còn đầy đủ. Cảm thấy thật vừa vặn và biết ơn! Một ngày để đánh dấu rằng 27 năm rồi và vẫn còn tồn tại tốt để sống trọn từng ngày", giọng ca của "Sẽ về với nhau" tâm sự.

Có thể thấy, dường như Rocker Nguyễn đã vượt qua được giai đoạn khó khăn năm nào để lấy lại phong độ của mình. Anh đã sống tốt từng ngày và có một cô bạn gái xinh đẹp.

img

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn, Rocker Nguyễn được đánh giá là có nhiều tố chất tỏa sáng trong showbiz. Anh từng có bản hit "Quá khứ còn lại gì" và tham gia vai chính trong bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" cùng Minh Hằng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz sau hàng loạt scandal về đời tư. Nam ca sĩ từng bị đồn sử dụng chất kích thích, "đập đá", dính bùa ngải, cặp kè mẹ nuôi đại gia... khiến anh có thời gian bị trầm cảm nặng, ngoại hình hốc hác và xuống sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.