Showbiz

Mất tích khỏi showbiz, Angela Phương Trinh an nhiên tự tại

15/04/2020, 19:58

Angela Phương Trinh có cuộc sống bình lặng, tu tâm để được bình an.

img
Angela Phương Trinh chuyên tâm tu tập, sống cuộc sống giản dị, tránh xa phiền não

Đang là một cái tên nổi tiếng trong showbiz nhưng Angela Phương Trinh đã quyết định tránh xa những thị phi, ồn ào của làng giải trí để phát tâm tu tập. Dự án phim gần nhất mà cô tham gia là "Glee Việt Nam" (2017).

Kể từ sau khi chuyên tâm theo con đường tu tập, nữ diễn viên dành chủ yếu thời gian của mình tham gia các khóa tu, đi chùa, nghiên cứu giáo lý nhà Phật và và làm từ thiện.

img
img

Đầu tháng 1/2020, cô đã phát nguyện ăn chay trọn đời. "Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc", cô cam kết.

Cô cũng cam kết không dùng động vật để làm đồ ăn, để làm thí nghiệm, để làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kỳ hình thức nào. Angela Phương Trinh chia sẻ, từ khi ăn chay, cô mới biết yêu thương, chia sẻ với mọi người và mọi loài hơn.

img

Trong những bức ảnh được "Bà mẹ nhí" chia sẻ về cuộc sống thường ngày, nhiều người khen ngợi lối sống giản dị của cô, khác xa những hình ảnh trước đây khi còn hoạt động sôi nổi trong showbiz. Chỉ ăn chay, sống cuộc sống thư thái bình an giúp Angela Phương Trinh giữ được nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp.

img

Trong một buổi giao lưu về ăn chay gần đây, nữ diễn cho biết trước đây, cô thường bị cuốn theo công việc, danh vọng và tiền tài. Cô làm mọi thứ chỉ để tốt cho bản thân và nếu không được như ý, cô dễ bị phiền não, khó chịu và nhiều cảm xúc tiêu cực. Nhưng hiện tại, cô biết những cảm xúc hạnh phúc, khổ đau chỉ là vô thường. Cô tập hướng vào nội tâm của bản thân, tự nhủ để tâm mình làm chủ cuộc sống của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.