Bóng đá

"Mất tích" ở Bỉ, Công Phượng vẫn đạt được điều khó tin

16/09/2019, 08:16

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng tăng vọt dù anh thường xuyên phải dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu ở Sint Truiden.

img
Công Phượng "mất tích" ở Sint Truiden nhưng giá trị chuyển nhượng vẫn tăng

Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa cập nhật giá trị chuyển nhượng cho cầu thủ trên toàn thế giới. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ chỗ được định giá 150.000 đã tăng lên 200.000 euro (khoảng 5,4 tỷ đồng).

Đáng nói ở chỗ, Công Phượng gần như chỉ ngồi dự bị ở đội bóng Bỉ Sint Truiden. Chuyến làm khách trên sân của Waasland Beveren ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ hôm qua là trận thứ 3 ở mùa giải năm nay, tiền đạo tuyển Việt Nam thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng được đăng ký cho 4 trận nhưng chỉ vào sân 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge ở vòng 2. Anh thường tập cùng đội trẻ và ra sân ở một vài trận đấu thuộc giải dự bị.

Trong lần gần nhất khoác áo ĐTQG, tiền đạo người Nghệ An cũng không để lại dấu ấn nào đáng kể ngoài một vài pha chuyền bóng thuận lợi. Dẫu vậy, anh vẫn là quân bài được HLV Park Hang-seo tin dùng. Ở trận gặp Malaysia vào ngày 10/10 tới, Phượng gần như chắc chắn sẽ về hội quân.

img

Vòng 9 Giải bóng đá nữ VĐQG: Cuộc chạm trán của 17 chức vô địch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.