Showbiz

"Mắt tròn mắt dẹt" nghe Trấn Thành giả giọng Tuấn Ngọc, Ý Lan, Giao Linh

09/03/2020, 11:11
image

Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ bởi sự am hiểu và khả năng giả giọng các danh ca nổi tiếng.

img
Trấn Thành trong chương trình "Ca sĩ thần tượng"

Trong chương trình "Ca sĩ thần tượng" mới đây, Trấn Thành một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng giả giọng hát các danh ca nổi tiếng. Sau khi nghe các thí sinh giả giọng của các ca sĩ như Tuấn Ngọc, Ý Lan, Giao Linh, giám khảo Trấn Thành đã có màn thị phạm để phân tích cho thí sinh từng đặc điểm nổi bật trong giọng hát của các tiền bối đi trước.

Theo Trấn Thành, danh ca Ý Lan có nhịp rất chắc nên đoạn đầu ca khúc luôn hát lơi. Nhưng đó là lơi trong khuôn nhịp bài hát. Cách phát âm của nữ danh ca cũng đặc biệt , không giống ai vì đó là cách phát âm của người Bắc nhưng hơi điệu, lại chạy được lên staccato, nhấn vào dấu sắc.

"Tôi không thấy bạn hát lơi được chỗ nào hết. Bạn hát không theo quy tắc. Chị Ý Lan vốn đã có sang trọng từ trong cốt cách nên cách hát, cách di chuyển, cách tương tác với khán giả cũng vô cùng sang trọng. Tôi không muốn bạn chạy ra rồi tay chân bạn làm đủ thứ mà không có ý nghĩa. Chị Ý Lan tuy điệu nhưng ý nghĩa. Chị nhón tới trước hay lùi ra sau đều có ý nghĩa. Mình đã yêu thần tượng của mình thì hãy để ý cho kĩ", anh nhận xét.

Tới màn đóng giả danh ca Tuấn Ngọc của thí sinh Bảo Toàn, Trấn Thành cho rằng, thí sinh này không đóng miệng lại để hát đẹp được như ca sĩ Tuấn Ngọc. Bản thân ca sĩ Tuấn Ngọc là người Bắc nên hát rất đẹp, rất chuẩn, chữ nào ra chữ đó.

Khi nhận xét về giọng ca giả giọng danh ca Giao Linh, Trấn Thành cho biết, nữ danh ca gần đây thường hát rất lớn rồi nhỏ rồi lại lớn và chính bản thân Trấn Thành cũng không làm được. Tuy nhiên, anh vẫn mạnh dạn thị phạm cho các thí sinh biết được cách giả giọng hát của các danh ca đình đám trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.