Showbiz

Mặt tròn trịa, Triệu Lệ Dĩnh dính nghi vấn mang bầu

23/10/2018, 11:20

Gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh tròn trĩnh hơn khiến dư luận đặt nghi vấn nữ diễn viên mang bầu.

XbF7-hmhswin3160238 (1) - Copy

Gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh tròn trĩnh hơn khiến dư luận đặt nghi vấn nữ diễn viên mang bầu. 

Sau thông tin công bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong gây chấn động showbiz cách đây 1 tuần, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành mỹ nhân đã có gia đình. Trong những hình ảnh người đẹp đăng tải trên weibo cá nhân gần đây để quảng cáo, nhưng nữ diễn viên lại gây chú ý với chiếc nhẫn trên tay.

8na3-hmuuiyv9200062

Chiếc nhẫn được cho là nhẫn kết hôn của nàng "Sam Sam"

Nhiều tin đồn cho rằng, Phùng Thiệu Phong đã chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương 10 carat để cầu hôn Triệu Lệ Dĩnh trong sinh nhật của cô. Tuy nhiên có thể thấy, chiếc nhẫn mà nữ diễn viên sinh năm 1987 đeo lại là một chiếc nhẫn bạch kim. Do đó, nhiều người đặt câu hỏi, không biết đây có phải chiếc nhẫn kết hôn mà Phùng Thiệu Phong tặng cho nàng "Sam Sam" hay không.

ysVH-hmhafir9249448 - Copy

 

Ngoài ra, gương mặt tròn trịa của người đẹp cũng làm dấy nghi vấn cô đang mang bầu. Có thể thấy, gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh có khác hơn so với trước đây. Dù tin đồn này đã râm ran từ trước đây nhưng vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đều chưa hề lên tiếng về vấn đề này. 

Ngày 16/10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công khai đã đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Trước đó, hai người chưa bao giờ lên tiếng công khai tình cảm dù nhiều lần bị phóng viên bắt gặp đi cùng nhau. 

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 nhưng phải đến bộ phim thần tượng Sam Sam đến đây ăn nè, nữ diễn viên mới thực sự trở nên nổi bật. Dẫu vậy sau bộ phim, những vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh thường không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.