Điều tra

Mất viên kim cương 2 tỷ đồng, nữ khách nghi bị đánh thuốc mê

10/11/2014, 19:52

Theo trình báo của nữ khách, sáng hôm sau khi tỉnh dậy chị rất đau đầu, toàn thân mệt mỏi; ngón tay đeo nhẫn bị trầy xước, còn viên kim cương… đã không cánh mà bay.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm (ảnh PL&XH)
Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm (Ảnh PL&XH)

Ngày 10/11, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang điều tra theo trình báo của một phụ nữ về việc bị cạy mất viên kim cương 3 cara, trị giá khoảng 2 tỷ đồng, sau một đêm ngủ trong khách sạn 4 sao trên địa bàn.

Theo bản tường trình gửi Công an phường 8, quận Phú Nhuận, chị D.H.N - nạn nhân của vụ trộm mất kim cương cho biết, ngày 7/11, chị thuê phòng nghỉ tại khách sạn VISSAI SAIGON tại số 144 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Khoảng 16h chiều ngày 8/11, chị N về khách sạn để thay quần áo và có mở một chai nước (miễn phí) tại phòng, uống hết khoảng 1/3 chai nước.

Tiếp đó, đến khoảng 22h15 cùng ngày, sau khi đi ra ngoài giải quyết công việc, chị N về lại khách sạn. Khoảng 0h ngày 9/11, trước khi đi ngủ, chị N uống thêm khoảng 1/3 chai nước suối đã uống dở từ chiều và bị chìm vào giấc ngủ ngay sau đó.

Chị N cũng trình báo với cơ quan công an rằng chị bị bệnh thận, thường 1 đêm phải dậy đi vệ sinh 3-4 lần, mà đêm đó đã không dậy được lần nào. Cho đến hơn 8h sáng, lúc dậy thấy rất đau đầu và mệt mỏi. “Tôi nghĩ là mình đã bị bỏ thuốc mê, khả năng là ở chai nước uống dở đó…” – chị N nói.

Theo lời chị N, viên  kim cương đã mất của chị có chứng nhận của cơ quan kiểm định GIA, trọng lượng gần 3 carat, trị giá gần 100.000 USD.

Vụ việc đang được Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Mai Huyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.