Thể thao

Mata và Martial tỏa sáng, M.U lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

12/02/2017, 06:48
image

Hai bàn thắng của Mata và Martial giúp M.U thanh toán sòng phẳng món nợ thua 3-1 đã vay trước Watford ở lượt đi.

MUvsWatford
3 điểm có được trước Watford giúp M.U trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 2000 điểm trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá ngày 12/2

Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh 1 suất trong Top 4, các cầu thủ M.U đã tràn lên tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Rất nhanh chóng, Quỷ đỏ đã tạo lập được một thế trận vượt trội cùng nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Nhưng sự vô duyên của những Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan… cộng với sự xuất sắc của thủ thành Gomes khiến M.U chưa thể khai thông thế bế tắc.

Điều phải đến đã đến khi Juan Mata kết thúc thành công pha phối hợp ăn ý đến từng chi tiết của đội chủ nhà ở phút thứ 32 của trận đấu để mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

M.U tiếp tục là những người làm chủ trận đấu và họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 60 do công của Anthony Martial. Lại là một pha phối hợp sắc nét và người kiến tạo để chân sút người Pháp lập công là Ibra.

Thời gian còn lại, Quỷ đỏ có cơ hội gia tăng khoảng cách nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng thành công. Dẫu sao, tỉ số 2-0 đã là quá đủ để thày trò Mourinho trả món nợ đã vay trước Watford, nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh lên con số 16 đồng thời phả hơi nóng vào gáy Liverpool và Man City.

3 điểm có được cũng giúp M.U trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 2000 điểm trong lịch sử Premier League. Một kỷ lục đầy tự hào của nửa đỏ thành Manchester.

Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Herrera, Pogba, Mata (Fellaini, 72’), Mkhitaryan (Lingard, 89’), Martial (Rashford, 81’), Ibra

Watford: Gomes; Cathcart (Success, 83’), Kaboul, Prodl, Britos (Janmaat, 46’); Cleverley, Capoue; Niang, Zarate (Chuka, 74’), Holebas; Deeney

Bàn thắng: Mata (32’), Martial (60’)

Video: M.U 2-0 Watford

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.