Thông tin doanh nghiệp

Mattana - Đột phá và phát triển

15/01/2017, 20:05

Thương hiệu Mattana năm 2016 vừa qua thu được thành công lớn, đặc biệt với dòng sản phẩm đồng phục công sở.

 

Mattana

Mattana tổ chức Gala chào Xuân 2017 với momg muốn tiếp tục đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng Việt

Mattana” xuất phát bởi cụm từ “Mattanyahu” (tiếng Hy Lạp), nghĩa là Món quà của Thượng Đế – Đây cũng chính là thông điệp “may mắn và thành công” mà NBC đã và đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa để dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mattana là thương hiệu của NBC – Tổng công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển. Tuy mang phong cách Châu Âu nhưng Mattana lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, kể cả vóc dáng, chất liệu lẫn kỹ thuật cắt may… Mattana hiện có những dòng sản phẩm như áo sơ mi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cổ áo, nẹp áo, măng séc phẳng, không bị dọp; vòng nách, sườn rất phẳng sau khi giặt; quần tây được sử dụng công nghệ ủi ép cao cấp, tạo độ sắc nét và giữ đứng ly quần trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm đồng phục công sở của NBC gần đây có sự tăng trưởng mạnh, lên tới 25% trong năm 2016.

Năm qua, NBC mà điển hình là thương hiệu Mattana đã thu được những thành công lớn như đã đi được vào thị trường của các Bộ, Ban, Ngành, các trường đại học như Bộ Công Thương, Văn Phòng Chính phủ, Cục Đăng Kiểm, Bộ Tư Pháp, Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Báo Giao Thông, Báo Bắc Giang…

Thương hiệu Mattana cũng giành thắng lợi khi hướng sang thị trường các Ngân hàng trong nước và quốc tế như Ngân Hàng Quốc Tế (VIB), Ngân hàng Hồng Kông (HSBC), Ngân hàng Hợp tác (Coop Bank), Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank),…

Công ty cũng được sự tín nhiệm của các Bệnh viện lớn trong và ngoài nước đặt may đồng phục: Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Vinmec…

Không chỉ dừng lại ở ngành ngân hàng, sản phẩm của Mattana đã đi vào cả ngành Bưu điện và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị như Bưu điện Hải Dương, Bưu điện Hưng Yên và họ đã trở thành khách hàng thân thiết của NBC trong suốt 3 năm qua.

Mỗi bộ trang phục của NBC đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam và nước ngoài cùng cộng tác, kết hợp hài hòa giữa sự năng động, sáng tạo của nền văn hóa phương Tây và sự tinh tế, khéo léo của văn hóa phương Đông. Từng bộ đồng phục mang màu sắc đặc trưng riêng của mỗi đơn vị tạo cho họ nhận diện đặc trưng riêng.

Hiện nay, Mattana đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 300 cửa hàng phủ đều khắp cả nước để tận tình phục vụ các quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Mattana.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè-Công ty Cổ Phần
Địa chỉ: Số 2 ngõ 61/4 phố Lạc Trung, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 098.344.1567
Điện thoại: 04.38242739
Fax: 04.39346683
Email: mattanaphiabac@gmail.com
Website: dongphucmattana.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.