Showbiz

Mẫu nữ đẹp như búp bê Anna bị vợ của "quản lý Hoài Lâm" đánh ghen

21/10/2020, 14:51
image

Anna Matviichuk sinh năm 1996, đến từ Ukraina và hiện đang sống ở Việt Nam, bị vợ của Phan Viết Tính (quản lý ca sĩ Hoài Lâm) đánh ghen.

img
Phan Viết Tính (áo đen) từng tham gia chương trình Người ấy là ai?

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ xông vào quán ăn lớn tiếng đánh mắng chồng mình và cô gái đi cùng đang xôn xao trên TikTok. Theo tìm hiểu, người chồng trong đoạn video này là Phan Viết Tính - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm và quản lý rapper BRay.

Sau đó, người phụ nữ có tên facebook là M.M, viết bài tố chồng - Phan Viết Tính là "người chồng xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình". Theo chị, chồng chị từ khi kết hôn đã nhiều lần cho thấy thói trăng hoa, một tháng thì đi nhậu đến gần sáng suốt 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp.

img
Bài chia sẻ được cho là của bà xã Phan Viết Tính
img
img
Hình ảnh thân mật được cho là của Phan Viết Tính và nhân tình (Ảnh: Cắt từ clip của M.M)

Theo lời M.M, tháng 4 năm nay, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, chồng chị bắt chị và con về nhà ngoại 1 tháng. Khi chị về nhà thì phát hiện chồng đưa luôn tình nhân về nhà và ngủ trên giường của hai vợ chồng. Tháng 8/2020, chồng chị nhận quản lý cho hot girl Ukraine Anna Matviichuk, hai người ngoại tình với nhau, chồng chị qua đêm liên tục, lén lút lừa dối vợ.

Sau tất cả, cô cũng nhắc đến chuyện ly hôn vì đó "chính là việc nên làm để khép lại mọi đau khổ cho tôi và con".

Trao đổi với Báo Giao thông, Phan Viết Tính xác nhận là người có mặt trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây. Tuy nhiên, thực tế anh và vợ đã ký vào đơn ly hôn cách đây vài tháng nhưng chưa chính thức nộp đơn ra toà. Vì vậy, bây giờ anh và M.M vẫn là vợ chồng hợp pháp.

"Tôi và Anna Matviichuk chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa quản lý - người mẫu. Chúng tôi đi ăn với nhau là chuyện hoàn toàn bình thường. Sau việc này, tôi cũng đã hiểu cô ấy (vợ - PV) đang muốn điều gì", Phan Viết Tính nói.

Về phần Anna Matviichuk - cô gái xuất hiện trong đoạn clip đánh ghen, Phan Viết Tính tiết lộ, sau khi đoạn video được chia sẻ rầm rộ, rất nhiều lời công kích trên mạng hướng về Anna. Hiện tại, Anna vô cùng khủng hoảng và không hiểu vì sao mình lại bị chỉ trích như vậy.

img
Nhan sắc của Anna được ví như búp bê

Được biết, Anna Matviichuk sinh năm 1996, đến từ Ukraina và hiện đang sống ở Việt Nam. Anna được ví như búp bê với đôi mắt sâu hút, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng thần thái có chút cuốn hút.

Hiện, Anna đang làm công việc người mẫu ảnh và tích cực xây dựng hình ảnh trên MXH. Cô cũng là một hot girl đình đám trên mạng xã hội khi sở hữu hơn 1,5 triệu người theo dõi trên TikTiok và 54.000 người theo dõi trên Facebook.

Ngắm một số hình ảnh của Anna Matviichuk:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.