Hậu trường sao

Mẫu nữ Ukraine có gì khiến thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng "say đắm"?

24/08/2020, 10:05

Dianka Zakhidova - bạn gái Bùi Tiến Dũng sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn.

img
Dianka Zakhidova xuất hiện trong tiệc sinh nhật của cháu trai Bùi Tiến Dũng

Mới đây, người mẫu Dianka Zakhidova chính thức xác nhận với truyền thông về chuyện tình cảm của cô và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Theo đó, chân dài người Ukraine khẳng định cô và thủ môn của tuyển U22 Việt Nam đang hẹn hò.

"Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi", Zakhidova nói trên Pháp luật & bạn đọc.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào. Tuy nhiên, đa phần người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc mừng đến chàng thủ môn quê Thanh Hóa.

img
Không chỉ thân mật với Tiến Dũng, người mẫu Ukraine còn rất vui vẻ, thân thiện với các thành viên trong gia đình thủ môn này

Thời gian qua, Dianka Zakhidova liên tục xuất hiện bên cạnh Bùi Tiến Dũng làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật hẹn hò. Cặp đôi từng bị "soi" ra bằng chứng cùng đi du lịch Vũng Tàu.

Cuối tháng 7/2020, trong bữa tiệc sinh nhật của bé Nhím, con trai tiền vệ Bùi Tiến Dụng, Zakhidova xuất hiện cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng. Trong loạt ảnh do chính Bùi Tiến Dũng đăng tải có thể thấy cô gái này khá thân thiết với gia đình của thủ môn người Thanh Hóa.

Song, thời điểm đó, Zakhidova khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sở dĩ, cô gái người Ukraine có mặt tại bữa tiệc vì cô là bạn thân Mai Thúy Trinh, vợ của Bùi Tiến Dụng.

img
img
Bùi Tiến Dũng và Dianka từng được cho là đã cùng đi Vũng Tàu

Dianka Zakhidova sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, bạn gái của Bùi Tiến Dũng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Qua loạt ảnh cá nhân, Zakhidova nhận được nhiều lời khen không ngớt về ngoại hình. Cô nàng sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn.

Chân dài 10x còn tự tin "thách thức" mọi phong cách thời trang. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Nếu trang điểm đậm với phong cách mạnh mẽ, cá tính thì bạn gái Bùi Tiến Dũng lại trở nên quyến rũ khiến người đối diện không nỡ rời mắt.

Ngắm một số hình ảnh của Dianka Zakhidova:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.