Xã hội

Mâu thuẫn cá nhân, chánh văn phòng huyện ủy đánh lái xe nhập viện

22/10/2019, 10:32

Do mâu thuẫn trong quá trình chở lãnh đạo đi công tác, Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) đánh lái xe phải nhập viện.

img
Vết thương trên người anh Th.

Sáng 22/10, ông K’bốt, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, có vụ việc ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh văn phòng Huyện ủy đánh anh Th. (lái xe của Huyện ủy Tuy Đức) khiến anh này phải nhập viện điều trị. Sau khi vụ việc xảy ra, Huyện ủy đã giao cho cơ quan điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Theo Bí thư huyện Tuy Đức, vào chiều tối 17/10, ông Khang bất ngờ đánh anh Th. (lái xe của Huyện ủy Tuy Đức) khiến anh này phải nhập viện. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn cá nhân giữa hai người.

Sau khi nắm thông tin, Thường vụ Huyện ủy đã giao cho cơ quan điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cũng đang vào cuộc để xử lý nghiêm về mặt Đảng đối với ông Khang.

Sáng cùng ngày, PV liên hệ với ông Khang để xác minh vụ việc và làm rõ thông tin nhưng vị này không nghe máy.

Trong khi đó, trao đổi với PV, anh Th. kể, chiều 17/10, anh lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức (trong đó có ông Khang) xuống cơ sở làm việc. Đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe. Do đó, anh Th. đã có ý kiến về những lời nói của ông Khang nên giữa anh và ông Khang xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt anh Th. Đến khi về cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt anh Th..

Chưa dừng lại, khi anh Th. vào phòng dưới tầng hầm để ngủ thì ông Khang tiếp tục đi theo. Tại đây, ông Khang đã bẻ cây mắc mùng đánh anh Th. khiến anh này bị thương phải nhập viện điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.