An ninh hình sự

Mâu thuẫn cá nhân, dùng dao đâm chết anh họ

08/05/2015, 20:22

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, Thắng đã dùng dao đâm chết người anh họ.

20899981_images1938765_Anh_minh_hoa___Dam_De
Tại hiện trường, công an thu giữ hung khí gây án là một con dao có dính máu - Ảnh minh họa

Ngày 8/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết cơ quan này vừa tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại thôn Văn Thọ, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hảo (SN 1985 - anh họ đối tượng Thắng).

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào khoảng 20h tối 7/5, xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân, Thắng đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát lên người anh Nguyễn Văn Hảo, trong đó có 3 nhát dao vào cạnh sườn, vào bụng và vào tim.

Ngay sau đó, anh Hảo đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Về phần Thắng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an xã Đại Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc và báo cáo lên Công an huyện Kim Thành.

Tại đây, công an thu giữ hung khí gây án là một con dao bầu còn dính vết máu.

Ngay trong đêm 7/5, được sự vận động của gia đình, Thắng đã đến đầu thú tại công an xã Đại Đức.

Một số người dân có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ án cho biết do mâu thuẫn cá nhân, anh Nguyễn Văn Hảo đã cầm tuýp sắt nhảy qua tường rào sang đánh Thắng. Sau đó, Thắng lấy con dao bầu của gia đình đâm anh Hảo vào cạnh sườn. Nạn nhân bỏ chạy sau khi bị đâm nhưng Thắng vẫn đuổi theo và đâm tiếp hai nhát dao vào phần bụng và phía sau lưng anh Hảo. Chỉ đến khi thấy nạn nhân gục xuống, Thắng mới bỏ đi.

Theo công an xã Đại Đức, nguyên nhân dẫn đến vụ việc bắt nguồn từ năm 2014, khi ông nội Hảo và Thắng có cho Hảo vay 65 triệu đồng để làm ăn. Khi ông nội nhờ Thắng chở đến gặp Hảo để làm giấy cam kết vay tiền thì giữa Thắng và Hảo đã xảy ra mâu thuẫn. Anh Hảo cho rằng, Thắng kích ông nội viết giấy vay nợ nên đã dùng mũ bảo hiểm đánh Thắng. Sau đó, Hảo đã bồi thường cho Thắng 5 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Kim Thành đã bàn giao đối tượng Thắng cùng hồ sơ vụ việc lên phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.