An ninh hình sự

Mâu thuẫn do chuồng heo gây ô nhiễm, 3 cha con bị truy sát kinh hoàng

15/06/2019, 12:55

Mâu thuẫn giữa hàng xóm do chuồng heo gây ô nhiễm, 3 cha con ở Quảng Nam bị truy sát kinh hoàng làm người cha tử vong.

img
Nhà ông Văn, nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng

Sáng nay (15/6), Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng tập trung xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ truy sát 3 cha con khiến người cha tử vong, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 14/6, xảy ra mâu thuẫn giữa ba cha con ông Phạm Hồng Văn (SN 1957, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng) cùng một nhóm người dẫn đến đánh nhau. Quá trình đánh nhau, ba cha con ông Văn bị truy sát, chém trọng thương.

Ông Văn bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Hai con trai ông Văn là Phạm Hồng Cấp (SN 1991) và Phạm Hồng Phát (SN 1993) cũng bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại hiện trường, công an phát hiện một xe máy BKS 92N1 - 501.45 của nhóm đối tượng bỏ lại trước sân nhà của ông Văn.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc mâu thuẫn giữa những người dân địa phương trong chăn nuôi. Nhà ông Mười (hàng xóm ông Văn) có chuồng heo gây mùi ô nhiễm xung quanh, ông Văn ở gần đó không chịu được dẫn đến xích mích rồi xô xát.

"Người nhà ông Văn cũng ra đánh nhóm người nhà ông Mười, một số đối tượng bên ông Mười gọi người đến nhà ông Văn trả thù dẫn đến hậu quả như vậy. Công an đang tập trung điều tra vụ việc", Đại tá Dũng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.