Vận tải

Mâu thuẫn gia đình, 2 vợ chồng lôi nhau ra sân bay xô xát

23/09/2019, 15:03

An ninh sân bay Nội Bài vừa phát hiện và ngăn chặn kịp thời một vụ xô xát xảy ra ngay tại sảnh A, nhà ga hành khách T2.

img
Một cặp vợ chồng vừa bị an ninh sân bay xử lý chỉ vì ra đến sân bay rồi vẫn không thôi cãi nhau, gây mất trật tự nơi công cộng - Ảnh minh họa

Cụ thể ngay khi phát hiện thông tin có hành khách đang xô xát, gây mất an ninh trật tự tại sân bay, an ninh đã có mặt và nhanh chóng ngăn chặn. Hai hành khách này sau đó đã khai nhận là vợ chồng. Vụ việc xô xát là do mâu thuẫn gia đình. Cả hai hành khách đều là lao động tự do, thường trú tại Đông Anh, Hà Nội. Vụ việc đã được bàn giao cho Đồn Công an Nội Bài xử lý theo quy định.

Những người chứng kiến cho hay, cặp vợ chồng trẻ không kiểm soát được hành động, cãi nhau inh ỏi tại sân bay, làm mất an ninh trật tự nơi công cộng.

“Lẽ ra về nhà đóng cửa bảo nhau thì không sao, đây ra tận sân bay cãi nhau nên mất cả chuyến bay”, một hành khách chia sẻ.

Hiện chưa rõ hai hành khách này sẽ bị xử phạt hành chính như thế nào. Nếu căn cứ theo Điều 5 Nghị định 167/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, hành vi "gây mất trật tự ở khu vực cảng" bị phạt là 200.000 đồng. Tuy nhiên, nếu căn cứ theo Nghị định 162/2018/NĐ-CP về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, người gây rối, kích động, lôi kéo người khác gây rối làm mất an ninh, trật tự tại cảng hàng không, sân bay và nơi có công trình, trang bị, thiết bị hàng không dân dụng mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự bị phạt từ 3 - 5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.