Điều tra

Mâu thuẫn gia đình, chồng siết cổ vợ đến chết bằng cà vạt

28/11/2015, 18:06

Mâu thuẫn về chuyện gia đình, anh N. siết cổ vợ đến chết bằng chiếc cà vạt sau đó có ý định tự tử.

1448694377-chong-siet-co-vo-den-chet-bang-chiec-ca
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. (Nguồn ảnh: Công Lý)

Theo thông tin trên báo Công Lý cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30" ngày 27/11, trong lúc tức giận anh Đ.V.N đã dùng chiếc cà vạt siết cổ vợ là chị Ng đến chết. Sau đó, anh N. có ý định tự tử, nhưng được người hàng xóm phát hiện và can ngăn. Sau đó, anh N đến cơ quan công an tự thú.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, anh N làm cán bộ viên chức nhà nước, còn chị Ng là nhân viên gác tàu ở TP.Phủ Lý (Hà Nam).

Ông Đào Xuân Anh, Trưởng Công an xã Thanh Tân (Thanh Liêm, Hà Nam) xác nhận thông tin trên, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ng (SN 1987). Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Diễn biến tương tự vụ chồng siết cổ vợ, trước đó, ngày 13/11 cơ quan công an tỉnh Bình Phước đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Điểu Xa Rức (SN 1984, thôn 6, Thống Nhất, Bù Đăng, Bình Phước) về hành vi Giết người.

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/11, Điểu Xa Rức chở vợ là Điểu Thị Chá (SN 1984, trú địa chỉ trên) vào khu rẫy của gia đình thuộc thôn 12 để làm việc.  Tại rẫy, Điểu Nhoi (SN 1978, thôn 12) có đến mua đồ và mang theo rượu. Trong cuộc nhậu, Chá có chửi chồng về chuyện vô lễ với mẹ đẻ của mình. Khi Nhoi ra về ,Điểu Xa Rức đã dùng dây kẽm siết cổ vợ bất tỉnh và treo lên xà của căn chòi để tạo hiện trường giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.