Điều tra

Mâu thuẫn khi đánh bi-a, 1 người bị đối thủ cầm gậy đâm tử vong

15/08/2022, 12:33

Trong lúc mâu thuẫn khi chơi bi-a, người đàn ông bị đối thủ cầm gậy chọc vào mắt dẫn đến chấn thương nặng vùng não, tử vong.

Ngày 15/8, thông tin từ UBND xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát trong lúc đánh bi-a khiến một người tử vong.

img

Mâu thuẫn trong lúc đánh bi-a, người đàn ông bị đối thủ đánh chết (Ảnh minh hoạ)

Thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào khoảng 15h, ngày 13/8, tại một quán bi-a ở thôn Tiến, xã Quảng Nham, anh Hà Văn Sao (SN 1982) và anh Ngô Văn Quang (SN 1987) đều ở xã Quảng Nham chơi đánh bi-a với nhau. Trong lúc chơi thì xảy ra mâu thuẫn, cả 2 dùng gậy bi-a đánh nhau. Anh Quang cầm gậy chọc vào mắt trái anh Sao dẫn đến anh này bị thương nặng.

Mặc dù được người dân và gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu nhưng do bị xuất huyết não nên anh Sao đã tử vong vào sáng 15/8.

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng Công an, Viện kiểm sát huyện Quảng Xương phối hợp với phòng nghiệp vụ chuyên môn Công an tỉnh Thanh Hoá vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.