An ninh hình sự

Mâu thuẫn khi hát karaoke, nhóm côn đồ mang súng đi bắn người

25/02/2019, 18:49

Do mâu thuẫn khi hát karaoke, nhóm đối tượng côn đồ ở Thanh Hóa đã mang theo súng tự chế đi giải quyết.

img
Các đối tượng liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng

Ngày 25/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Hoằng Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 6 đối tượng trong ổ nhóm do Trương Xuân Linh (SN 1992 ở xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa) cầm đầu đã có hành vi dùng súng tự chế bắn gây thương tích và gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.

Trước đó, vào đêm 18/2, do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, Trương Xuân Linh đã gọi trên 10 đối tượng là "đàn em" của mình mang theo súng tự chế đến nhà anh L.A.T. (SN 1989, ở xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa) giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nơi, các đối tượng đã đứng ngoài dùng gạch, đá, gậy ném vào nhà anh T.

Lúc này, khi anh T. vừa bước ra cổng thì bị Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1994, ở phường Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa (là đàn em của Linh) dùng súng tự chế bắn 3 phát đạn nhưng chỉ trúng 1 phát vào chân phải. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua xác minh, điều tra, Công an huyện Hoằng Hóa đã lần lượt bắt giữ 6 đối tượng trong ổ nhóm của Trương Xuân Linh, thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.