An ninh hình sự

Mâu thuẫn khi uống cà phê, một thanh niên bị đâm gục

26/12/2016, 06:52

Mâu thuẫn trong quán cà phê trên đường Bình Quới (quận Bình Thạnh, TP.HCM), nam thanh niên bị đâm thấu tim.

anhhientruongdamnhau-1482681126

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Cao Xuân Công (25 tuổi, quê Lâm Đồng). Sự việc xảy ra vào chiều 25/12, khi anh Công cùng hai người bạn vào quán cà phê ở trên đường Bình Quới (phường 27, quận Bình Thạnh). Khi ngồi đươc một lúc thì tiếp tục có hai thanh niên khác vào quán uống nước và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, theo báo Tuổi trẻ.

Ngay sau cãi vã, hai thanh niên này đã bỏ đi ra ngoài và một lúc sau khi cả hai quay trở lại, thì một  trong hai người cầm dao đâm tới tấp vào người anh Công khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi đâm anh Công xong, cả hai nhanh chóng lên xe máy bỏ đi khỏi hiện trường. Anh Công đã được người dân đưa đi cấp cứu với thương tích nặng, theo nội dung trên Zing viết.

Phía bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh) cho biết, nạn nhân được đưa vào nhập viện trong tình trạng bị thương vùng ngực trái, mất nhiều máu.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã có mặt để xử lý hiện trường, lấy lời khai từ nhân chứng đồng thời truy tìm hai thanh niên trên. Nguyên nhân đang được điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.