An ninh hình sự

Mâu thuẫn lúc ăn nhậu, đối tượng mang dao đến nhà đâm chết bạn nhậu

01/09/2022, 17:54

Dù đã được can ngăn lúc ăn nhậu, Luân vẫn bực tức và tìm đến tận nhà bạn nhậu dùng dao đâm người này tử vong.

Ngày 1/9, Công an huyện Phú Hòa phối hợp Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã bắt khẩn cấp Tô Thành Luân (32 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phú Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 31/8, Tô Thành Luân cùng một số người bạn ngồi nhậu tại quán nhậu ở thôn Vĩnh Phú, xã Hòa An, huyện Phú Hòa.

img

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Luân tìm đến nhà dùng dao đâm chết bạn. Ảnh minh họa

Trong lúc nhậu, Luân đã xảy ra mâu thuẫn với Võ Duy Xuẩn (30 tuổi, trú ở thôn Đông Bình, xã Hòa An, huyện Phú Hòa). Sau đó, được mọi người can ngăn nên Xuẩn rời cuộc nhậu về nhà.

Một lát sau, Luân tìm đến nhà Xuẩn để hỏi rõ nguyên do vì sao Xuẩn đòi đánh mình, dẫn đến cãi vã thách thức và xô xát. Bị Xuẩn vung tay đánh vào mặt, Luân rút con dao bấm mang theo trong túi quần đâm một nhát vào vùng cổ của Xuẩn, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Dù đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, nhưng nạn nhân Võ Duy Xuẩn đã tử vong trong đêm. Nghe tin Xuẩn chết, Luân đã đến Công an xã Hòa An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Ngay trong đêm 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên phối hợp Công an huyện Phú Hòa khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời thu thập thông tin có liên quan để tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.