An ninh hình sự

Mâu thuẫn, nhóm thanh niên dùng hung khí đánh phụ xe bị thương

07/05/2019, 20:27

Mâu thuẫn cước gửi hàng, chủ hàng dùng hung khí đánh phụ xe khách Khánh Đằng bị thương.

img
Mâu thuẫn tiền cước gửi hàng, chủ xe gọi người đánh phụ xe bị thương

Chiều 7/5, Thượng tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng Công an TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đang xác minh làm rõ vụ xô xát giữa phụ xe với 1 nhóm đối tượng, khiến phụ xe này bị trọng thương, phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h45 ngày 6/5, xe khách Khánh Đằng (chạy tuyến Nam Định -Quảng Bình) lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi về đến địa phận phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai, xe dừng để trả 2 bao hàng. Tuy nhiên, lúc này giữa nhà xe và người nhận hàng xảy ra cãi vã về cước vận chuyển. Trong lúc tức giận, chủ hàng đã gọi một nhóm người mang hung khí đi xe máy chặn trước đầu xe khách. Trong lúc xô xát, anh Ngô Sỹ Thọ (SN 1979), trú tại xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị nhóm người này chém vào đùi trái và dùng tuýp đánh vào cơ thể. Sau đó, nhóm đối tượng đã cướp hàng 2 bao tải hàng từ trên xe và rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Tại bệnh viện, anh Thọ được các bác sĩ khâu 8 mũi và hiện đang điều trị vết thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.