An ninh hình sự

Mâu thuẫn nợ nần, anh trai vác dao truy sát gia đình em gái

15/09/2019, 06:37

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Thái Nguyên tối 14/9 khiến 1 người chết, 2 người bị thương. Hung thủ và nạn nhân là anh em ruột.

img
Hiện trường án mạng anh trai mang dao truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Sáng 15/9, lãnh đạo UBND TP Thái Nguyên cho biết, cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 14/9 khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) mang theo dao, súng cùng 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (SN 1959, trú phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng rút dao đâm trọng thương bà Hà và ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà) cùng anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà).

img
Chân dung nghi phạm truy sát gia đình em gái khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương ở Thái Nguyên

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 3 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Hà đã tử vong sau đó. Hiện, ông Thịnh và anh Vương vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Theo lãnh đạo UBND TP. Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong việc nợ nần giữa hung thủ và em gái (bà Hà) đã dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.

Cũng trong tối 14/9, nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế, bắt giữ được đối tượng gây án. Đồng thời, khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai ngay trong đêm để khẩn trương làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân cụ thể vụ án đang được công an điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.